TỔNG HỢP THUẬT NGỮ INTERNET MARKETING

Bài viết này gửi tặng những bạn đã/ đang và sắp tham gia lĩnh vực Internet Marketing. Lĩnh vực Internet Marketing rất rộng lớn và ngày càng phát triển, do vậy các thuật ngữ trong ngành liên tục được cập nhật. Với xu hướng đó tôi sẽ thường xuyên update các thuật ngữ và rất hy vọng mọi người đóng góp thêm ý kiến.
thuat-ngu-internet-marketing
Trong loạt bài viết về thuật ngữ Internet Marketing, tôi sẽ lần lượt liệt kê các thuật ngữ từ cơ bản cho tới nâng cao và chia thành các mảng nhỏ, như vậy sẽ giúp mọi người dễ theo dõi và nhớ (bạn nhấn vào link phía dưới để xem nhé)

2. TỔNG HỢP THUẬT NGỮ SOCIAL MEDIA MARKETING
3. TỔNG HỢP THUẬT NGỮ VIDEO MARKETING
4. TỔNG HỢP THUẬT NGỮ EMAIL MARKETING
5. TỔNG HỢP THUẬT NGỮ MOBILE MARKETING

Các thuật ngữ lúc đầu có thể dài, khó nhớ và khó hiểu, tuy nhiên nếu bạn chịu khó thực hành và tìm hiểu thêm, tôi tin rằng bạn sẽ sử dụng thành thạo và đây sẽ là những kiến thức nền tảng rất quan trọng và hữu ích sau  này.
Nếu bạn biết thêm thuật ngữ nào khác thì hãy commet nhé, tôi sẽ update liên tục. 
Chân thành cảm ơn bạn. 

2 comments:

Nothing can match this chic Emily in Paris S02 Emily Cooper Purple Jacket that Lilly Collins wore in this popular Netflix show. She wears it in episode two of season 2, titled “Do You Know the Way to St. Tropez?” This Jacket looks extravagant as she rocks in it on a girl’s night out with Mindy and Camille on the French Riviera. In this show, Emily is portrayed as an enthusiastic, smart, and beautiful young lady who has recently moved to Paris for her dream job and struggles between managing her work, friends, and relationships.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by