LỰA CHỌN DỊCH VỤ GỬI EMAIL CHO CHIẾN DỊCH INTERNET MARKETING (HẾT)

dich-vu-gui-email-marketing
8. VERTICAL RESPONSE: 

Với hệ thống gửi Email Marketing này bạn được gửi miễn phí 10000 Email/ 1 tháng và 30 ngày dùng thử. Hệ thống này tương thích với Google Analytics và Opt-in Arlerts.

Với hệ thống gửi email này bạn không cần lo lắng mẫu Email Marketing hiển thị sai trong các trình duyệt mail khác nhau vì hệ thống sẽ check email trước khi gửi. Mẫu để tạo Email rất dễ dàng cho người dùng, ngoài ra Vertical Response dùng form HTML đơn giản, bạn có thể copy hoặc paste vào trang của bạn.

Một tính năng hay khác của Vertical Response là hệ thống Opt-in alert cho phép một người nào đó có thể đăng ký là subscribtor thông qua những thiết đặt bên trong hệ thống. Vertical Response không mắc phải những khuyết điểm của Constant Contact, nó cung cấp nhiều cách để tạo ra một bản tin tùy thuộc vào kỹ năng của từng người sử dụng.

9. MADMINI:

Để sử dụng dịch vụ này bạn phải trả 10$/ 1000 Email (khá rẻ so với các hệ thống khác) và bạn được miễn phí dùng thử cho 100 Email.

Không giống như các dịch vụ email marketing đã đề cập ở trên. Madmini cho phép tùy biến nhiều thứ trong email trước khi gửi thư đi. Nó có thể ít ứng dụng hơn so với các nhà cung cấp khác nhưng giao diện lại rất dễ dùng ngay kể cả với người không chuyên. Thậm chí bạn có thể tạo ra chiến dịch và gửi thư đi mất chưa tới 5 phút.

Nếu bạn là người có nhu cầu gửi Email marketing không nhiều, bạn không cần những báo cáo thống kê phức tạp, MadMimi chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

10. INTERSPIRE/ BIG RESPONSE:

Đặc tính nổi trội ở hệ thống này là bạn có thể nhập (import dữ liệu email từ Outlook) và hệ thống báo cáo có dạng biểu đồ dạng flash. Để sử dụng hệ thống gửi email này bạn phải trả 10$/ 1000 Email hoặc chọn cách trả 1 lần là 340$. Ngoài ra bạn được cấp 30 ngày dùng thử miễn phí.

Trong tất cả các hệ thống gửi Email Marketing đề cập ở trên, chỉ có Interprise cho phép cả hai hình thức Hosted và cho download. Đối với nhiều người, những người biết cách làm thế nào kiếm tiền được với hệ thống mà do chính họ quản lý thì cách thức mua đứt giải pháp của Interprise quả thực là rất tuyệt vời. Bạn không cần lo lắng về các giới hạn email gửi đi hay số lượng subscription.

Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy không thoải mái với việc chi trả cho việc thiết lập các server hay duy trì hosting và các chi phí liên quan thì họ cũng cung cấp các sản phẩm dạng dịch vụ giống như các nhà cung cấp khác. Nhìn chung thì dịch vụ của họ tương đối đáng tin cậy, mặc dù khá ít các chức năng hỗ trợ. 

KẾT LUẬN:
 
Hiện nay việc tạo và gửi Email Marketing không còn xa lạ với nhiều website/ doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp họ ứng dụng rất tốt công cụ này trong chiến lược Internet Marketing của mình. Đây thực sự là mô hình quảng bá và kinh doanh tiên tiến, mang lại nhiều giá trị và lợi nhuận. 

Xét cho cùng, Email Marketing mà các doanh nghiệp gửi đi không tốn nhiều chi phí. Tất cả chi phí mà bạn trả là cho việc bảo trì và duy trì server và cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc gửi email Marketing (nếu gửi số lượng lớn). Những nhà cung cấp ở trên đều là những nhà cung cấp email marketing lớn và uy tín. Bởi vậy bạn nên dựa vào cơ sở hạ tầng của họ để thực hiện việc gửi email thay vì tự làm tất cả. Điều này rất quan trọng vì bạn kiểm soát được số lượng email marketing, đo lường chính xác và bạn sẽ không lo lãng phí tài nguyên nếu không dùng hết khả năng của hệ thống.
 
Nếu bạn là người chưa rành về email marketing, không quen với việc xử lý HTML thì lựa chọn phù hợp nhất là sử dụng hệ thống MadMimi hoặc Vertical Response. Hai nhà cung cấp này có rất nhiều template tốt cho bạn lựa chọn. 

Nếu bạn là một web developer / web designer hay internet marketer - bạn sẽ phù hợp với những hệ thống cho phép tính tuỳ biến, chỉnh sửa cao, chỉnh sửa HTML, với số liệu thống kê chi tiết. Bạn có ý định làm Reseller cho khách hàng thì hãy chọn Campaign Monitor hoặc MailChimp. 

Nếu khách hàng của bạn là những doanh nghiệp lớn thì Signup.to hoặc Pure360 có lẽ là lựa chọn tất nhất cho bạn.

Bài viết còn nhiều thiếu sót, rất mong các bạn bổ sung ý kiến. 

3 comments:

Nothing can match this chic Emily in Paris S02 Emily Cooper Purple Jacket that Lilly Collins wore in this popular Netflix show. She wears it in episode two of season 2, titled “Do You Know the Way to St. Tropez?” This Jacket looks extravagant as she rocks in it on a girl’s night out with Mindy and Camille on the French Riviera. In this show, Emily is portrayed as an enthusiastic, smart, and beautiful young lady who has recently moved to Paris for her dream job and struggles between managing her work, friends, and relationships.

ในส่วนของอัญมณี นักดาบ เป็นเกมสล็อต วิดีโอ 6 รีล ช่องที่มีอัญมณีการหมุนซ้ำ การเปลี่ยนด้วยอัญมณีพิเศษ การล่าสมบัติ พร้อมกับต่อสู้ กับสัตว์ประหลาด เพื่อการชนะ

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by