LƯU Ý KHI TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH EMAIL MARKETING

Đối với những Internet Marketer thì Email marketing là một trong những công cụ truyền thông hiệu quả, vừa nhanh vừa dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, lại vừa tiết kiệm được thời gian thay vì các cuộc gặp gỡ trực tiếp hoặc qua điện thoại. 
trien-khai-chien-dich-email-marketing-internet-marketing
Dưới đây là những điểm NOTE quan trọng khi bạn tiến hành 1 chiến dịch gửi Email Marketing

Bạn cần lập kế hoạch cẩn thận:
Một email marketing không thể đủ để thu hút được khách hàng và lòng trung thành của họ. Cho nên, hãy soạn thảo một kế hoạch để chắc chắn chiến dịch của bạn thành công.

Khi gửi email marketing
Hãy đảm bảo rằng các file email marketing của bạn có kích cỡ nhỏ tầm 40K hoặc ít hơn nhưng dứt khoát là không được quá 300K. Hãy tránh dùng những từ spam như “miến phí”. Hạn chế sử dụng hình ảnh.

Cần có sự hỗ trợ
Nếu doanh nghiệp chỉ thực hiện chiến dịch Internet Marketing với những ý tưởng và nỗ lực nội bộ thôi thì vẫn chưa đủ. Hãy đầu tư vào việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia giỏi với những công cụ và hướng đi đúng để chắc chắn có được thành công.

Email marketing phải dễ đọc, dễ hiểu
Thông điệp của bạn phải thiết kế đơn giản, đễ đọc, các đoạn văn không quá dài. Quá nhiều hình ảnh cũng có thể làm loãng nội dung thông điệp. Cho nên, cần phải đảm bảo rằng chúng chỉ gồm một hình ảnh và một logo nhỏ nhất có thể. Cố gắng tạo thông điệp chỉ ở một trang của màn hình với các đường link quan trọng ở trên đầu.

Kết hợp
Kết hợp chiến dịch Internet Marketing và các công cụ marketing truyền thống để làm đòn bẩy cho việc làm tăng ấn tượng về nhãn hiệu cũng như đạt được kết quả kế hoạch chung.

Phản hồi
Phản hồi là một trong những cách tốt nhất giúp doanh nghiệp khắc phục được điểm yếu của mình đồng thời nhắm tới mục tiêu khách hàng. Cho nên, hãy khuyến khích người đọc phản hồi thông qua đường link hồi âm được gửi kèm theo email.

Kiểm tra kết quả
Thường xuyên kiểm tra kết quả của những email trong chiến dịch. Bao nhiêu người mở email? Bao nhiêu người hồi âm? Và số khách hàng biết đến sản phẩm của doanh nghiệp thông qua email là bao nhiêu? Lợi nhuận thu về như thế nào? Có được con số chính xác bạn sẽ đánh giá được hiệu quả của chiến dịch email marketing nói riêng và chiến dịch Internet Marketing nói chung.

Và điều cần lưu ý trong bảy bước trên chính là khi bạn gửi email marketing! Điều này thực sự quan trọng cần phải nhắc lại. Cách bạn spam email marketing đến mọi người nếu không đúng sẽ khó có thể nắm được mục tiêu khách hàng. Vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia về marketing online để có thể xây dựng được một email marketing hiệu quả.

Nếu bạn thấy hay thì +1 cho Internet Marketing nhé. 

3 comments:

Nothing can match this chic Emily in Paris S02 Emily Cooper Purple Jacket that Lilly Collins wore in this popular Netflix show. She wears it in episode two of season 2, titled “Do You Know the Way to St. Tropez?” This Jacket looks extravagant as she rocks in it on a girl’s night out with Mindy and Camille on the French Riviera. In this show, Emily is portrayed as an enthusiastic, smart, and beautiful young lady who has recently moved to Paris for her dream job and struggles between managing her work, friends, and relationships.

Style up in this incredible Anthony Bridgerton Black Tailcoat available at our store in premium quality. This coat is worn by Jonathan Bailey, playing the role of Anthony, the eldest Bridgerton sibling. After his father’s death, he becomes the head of the family, having the title of Viscount. He is portrayed as a charming and rich man with an interest in socially-unsuitable women. Jonathan is an English actor and is widely known for appearing in Crashing, Broadchurch, and Leonardo.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by