NGUYÊN TẮC VÀ MẸO SEO WEBSITE TỪ CHÍNH GOOGLE

Công cụ tìm kiếm Google đã đưa ra những cách thức và nguyên tắc SEO chính thống giúp tối ưu website của bạn và từ đó nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm này. 
meo-seo-website-tu-google

Dưới đây là các nguyên tắc hữu ích cho việc SEO website của bạn: 

• Blog về nội dung hoặc dịch vụ mới – Một bài đăng trên blog trong trang web của chính bạn cho phép các khách truy cập biết rằng bạn đã thêm điều gì đó mới là một cách tuyệt vời để nói về nội dung hay dịch vụ mới. Những người quản trị web khác theo dõi trang web hoặc nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn cũng có thể chọn câu chuyện này

• Đừng quên quảng bá ngoại tuyến – Đặt nỗ lực vào quảng bá ngoại tuyến cho công ty hoặc trang web của   bạn cũng có thể xứng đáng. Ví dụ: nếu bạn có trang web kinh doanh, hãy đảm bảo rằng URL của trang web đó được ghi trên danh thiếp, tiêu đề thư, banner, v.v…. Bạn cũng có thể gửi thư tin tức định kỳ đến các khách hàng thông qua thư để cho họ biết về nội dung mới trên trang web của công ty bạn.

• Biết về các trang web đa phương tiện xã hội – Các trang web được xây dựng dựa vào sự tương tác và chia sẻ của người dùng giúp kết hợp những nhóm người quan tâm với nội dung liên quan sẽ dễ dàng hơn.

TRÁNH: 

• Cố gắng quảng bá từng mẩu nội dung nhỏ, mới do bạn tạo ra mà hãy quảng bá những mục lớn, thú vị

• Bao gồm trang web của bạn trong các lược đồ nơi nội dung của bạn được quảng bá một cách giả tạo đến các dịch vụ hàng đầu này

• Thêm doanh nghiệp của bạn vào Local Business Center của Google – Nếu bạn điều hành doanh nghiệp địa phương, thêm thông tin của doanh nghiệp vào Local Business Center của Google sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng trên Google Maps và tìm kiếm web. Trung tâm Trợ giúp Quản trị Trang web có thêm các mẹo về quảng bá cho doanh nghiệp địa phương của bạn.

• Vươn ra các trang web trong cộng đồng liên quan đến trang web của bạn – Có thể có một số trang web bao gồm các lĩnh vực chủ đề tương tự như trong trang web của bạn. Bắt đầu giao tiếp với các trang web này thường có lợi. Các chủ đề nóng trong ngành hoặc cộng đồng của bạn có thể giúp nảy ra những ý tưởng bổ sung cho nội dung hoặc xây dựng tài nguyên cộng đồng hữu ích.

• Spam các yêu cầu liên kết tới tất cả các trang web liên quan đến lĩnh vực chủ đề của bạn

• Mua các liên kết từ trang web khác với mục đích lấy thứ hạng Trang thay vì tối ưu website để tăng lưu lượng truy cập một cách tự nhiên

Nếu bạn thấy bài viết có ích thì +1 cho Internet Marketing nhé :)

1 comments:

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by