HỌC SEO

Tìm kiếm và chia sẻ là hai hành vi phổ biến nhất của người dùng Internet, hơn 90% người dùng Internet sử dụng công cụ tìm kiếm, do vậy tiếp thị (quảng bá website) qua công cụ này sẽ rất hiệu quả.
Khóa học tiếp thị tìm kiếm (SEM) sẽ cung cấp cho các bạn những phương pháp và công cụ hiệu quả để xây dựng một chiến dịch tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (Search Engine).

Hoc-SEO
Khóa học sẽ giới thiệu đến các bạn hai công cụ hữu ích để đưa website lên trang đầu của kết quả tìm kiếm: SEO (hoàn toàn miễn phí, nhưng đòi hỏi thời gian) và PPC (trả tiền mỗi click).

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO - Seach Engine Optimization) là tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên đầu trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng SEO, như: Chọn đúng từ khóa, tối ưu các yếu tố bên trong website (on-page SEO), Xây dựng liên kết (Link Building), Phân tích thứ hạng và các điều cần phải tránh khi triển khai chiến dịch SEO.

Trả tiền cho công cụ tìm kiếm (PPC – Pay Per Click) là biện pháp nhanh nhất để đưa thông tin lên trang chủ tìm kiếm. Trong khóa học, bạn sẽ được trang bị kỹ năng thiết lập chiến dịch quảng cáo với Google Adwords, hiểu cơ chế tính điểm & sắp xếp thứ tự ưu tiên của Google, và cách để đưa quảng cáo với chi phí thấp nhất,..

Hoàn tất khóa học, học viên sẽ có những kỹ năng và kiến thức:

     • Hiểu được cơ chế hoạt động của máy chủ tìm kiếm
     • Nắm vững các khái niệm liên quan đến SEO.
     • Hiểu rõ và vận dụng tốt các kỹ năng SEO.
     • Nắm vững quy trình triển khai 1 chiến dịch SEO.
     • Sử dụng tốt những công cụ SEO.
     • Tối ưu cho website lên top 10  trên Google.

Điều kiện theo học

     • Có kiến thức cơ bản về Internet
     • Không bắt buộc kiến thức sâu về CNTT


Đối tượng đào tạo

     • Bộ phận Marketing
     • Bộ phận kinh doanh
     • Bộ phận quản trị web

Phương pháp đào tạo

     • Lý thuyết ngắn gọn, minh họa qua các ví dụ thực tế.
     • Hướng dẫn thực hành tại lớp.
     • Làm bài tập tại nhà trong quá trình học.
     • Các công cụ và tài liệu tham khảo thêm.

Nội dung khóa học

1. Máy tìm kiếm & Nghiên cứu từ khóa
     • Hiểu Search Engine là gì?
       Cách Google crawl & index các trang web.
       Vai trò của Robot/Spider/Crawler

     • Cách sắp xếp trong KQ tìm kiếm
     • Hành vi tìm kiếm của người dùng.
     • Keyword & cách lựa chọn keyword tối ưu
       Kiểm tra độ cạnh tranh của từ khóa
       Lựa chọn từ khóa (short-tail or long-tail)
       20 tiêu chí tối ưu hóa từ khóa.
    • Các công cụ hỗ trợ SEO

2. Tối ưu bên trong website (On-PageSEO)
     • Tối ưu trên trang web
       SEO title, description, url, heading

     • Navigation, content, Web structure
       Cách viết title, content, điều hướng spider

     • Tạo sitemap cho Spider & User
     • Robots.txt & Robots META tags
     • Kỹ thuật URL Rewrite & Redirect 301
     • Thực hành tạo website hỗ trợ SEO

3. Xây dựng liên kết, tăng Traffic

     • Backlink và Page Rank
     • Xây dựng liên kết (Off-Page SEO)
       Liên kết với thuộc tính NOFOLLOW

     • Các kỹ thuật Link building
       20 phương pháp xây dựng backlink

     • Chiến lược xây dựng liên kết
     • Kỹ thuật câu link (Link Baiting)
     • Kỹ thuật SEO Forum và Mạng xã hội

4. Đo lường SEO & Lập kế hoạch SEO

     • Tìm hiểu Bounce rate và Time on site
     • Thực hành Google Analytics
     • Thực hành Google Webmasters
     • Kỹ thuật SEO nâng cao
     • SEO Video, SEO Images, SEO Map
     • Cách viết một kế hoạch SEO hoàn chỉnh
     • SEO Audit các website của học viên.

5. Quảng cáo trả tiền (Paid Search)

     • Tìm hiểu về PPC và Google Adwords                    • So sánh và kết hợp SEO – PPC
     • Công thức tính giá CPC của Google                       • Chiến thuật để có CPC thấp (< 200đ)
     • Thực hành Google Adwords                                  • Tìm hiểu một số kỹ thuật Black-Hat SEO
     • Đánh giá kết quả SEO của từng học viên                • Làm bài kiểm tra cuối khóa & trao chứng chỉ

Hãy cùng tham gia khóa học SEO Master bạn nhé:
Để biết thêm chi tiết về khóa học, các bạn vui lòng click vào link sau: inet.edu.vn
Chúc bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học!

6 comments:

Seo trong tương lai sẽ là xu hướng, mình cũng học rất nhiều kiến thức seo ở nhiều nơi, và cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Dự đoán SEO sẽ còn quan trọng hơn với doanh nghiệp trong tương lai

Nothing can match this chic Emily in Paris S02 Emily Cooper Purple Jacket that Lilly Collins wore in this popular Netflix show. She wears it in episode two of season 2, titled “Do You Know the Way to St. Tropez?” This Jacket looks extravagant as she rocks in it on a girl’s night out with Mindy and Camille on the French Riviera. In this show, Emily is portrayed as an enthusiastic, smart, and beautiful young lady who has recently moved to Paris for her dream job and struggles between managing her work, friends, and relationships.

This is not much easy to learn SEO by the blogs, you want to get perfect in it by practically and mentally because SEO works with brain strategies and online marketing strategies which we can see in SEO experts in Karachi .

With our website, you can access thousands of products and services, from clothing, shoes, electronics, to beauty products and food.

With a simple and easy to use interface, our website will save you time and money when shopping online. In addition, we also offer attractive promotions to help you save even more.

If you are looking for a reliable and quality online shopping site, then our website is the perfect choice. Don't miss the chance to shop with the best deals from our website. Visit today to explore and experience.
https://zaloads.me

This post is really astounding one! I was delighted to read this, very much useful. Many thanks Email Marketing in Karachi, Pakistan.

SEO is such a dynamic field, and your article provides valuable insights for those looking to enhance their skills. I appreciate the clear explanations and practical tips. Can't wait to implement these strategies on my website! chapter 7 bankruptcy lawyer near me

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by