LỰA CHỌN DỊCH VỤ GỬI EMAIL CHO CHIẾN DỊCH INTERNET MARKETING (P1)

Trong chiến dịch Internet Marketing việc tạo và gửi Email marketing đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn sử dụng và gửi Email Marketing một cách hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp phát triển lượng khách hàng trung thành với thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ, giúp chiến dịch Internet Marketing của bạn mở rộng hơn và đạt hiệu quả cao hơn. Thậm chí công cụ Email Marketing còn được sử dụng trong các cuộc vận động tranh cử của các Tổng thống Mỹ.

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay cũng rất coi trọng việc gửi Email marketing trong kế hoạch Internet Marketing, tuy nhiên để tạo được những Email chuyên nghiệp, để gửi Email đi mà tỷ lệ thấp vào spam, hay để có những công cụ đo lường hiệu quả việc gửi Email Marketing thì không phải doanh nghiệp nào cũng đặt mối quan tâm đúng mực. 
dich-vu-gui-email-marketing

Lựa chọn tốt nhất có lẽ vẫn là sử dụng dịch vụ gửi của các tổ chức cung cấp dịch vụ gửi Email Marketing chuyên nghiệp. Nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhiều tổ chức cung cấp dịch vụ gửi Email Marketing, và doanh nghiệp không biết lựa chọn dịch vụ nào tối ưu nhất. Trong loạt bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn các tổ chức cung cấp dịch vụ Email Marketing được đánh giá uy tín nhất hiện nay.
1. MAILCHIMP.COM:

Dịch vụ này cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn sử dụng (mất phí hoặc miễn phí). Với gói miễn phí bạn có thể gửi tới 12.000 Email/1 tháng và với 2000 Email/ 1 lần gửi. Gói này sẽ rất phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ, không có nhiều chi phí. 

Bạn có thể sao chép và dán các địa chỉ email bạn có trong file Execl hoặc upload 1 file đuôi .csv vào Mail Chimp. Việc quản lý danh sách (list) rất dễ dàng và tiện lợi, Mailchimp có hỗ trợ xuất list ra (export). Một chức năng khá hay trong MailChimp là sẽ có 1 câu trong nội dung email cho biết vị trí địa lý của người nhận Email.

Tuy nhiên MailChimp không hỗ trợ Unicode do vậy nếu bạn sử dụng tiếng Việt thì có thể sẽ bị lỗi nếu xem bằng những trình duyệt mail khác nhau.


2. CAMPAIGN MONITOR: 

Dịch vụ gửi Email này cho phép bạn gửi thử Email bằng nhiều platforms khác nhau. Thêm nữa là hệ thống gửi email này hoàn toàn tương thích với Google Analytics do vậy phần thống kê kết quả gửi Email rất chi tiết và chính xác.

Các chức năng và tiện ích trong Campaign Monitor rất đơn giản mà lại chuyên nghiệp, với nhiều chức năng sẵn có dịch vụ này hướng tới người sử dụng là những tổ chức, cá nhân kinh doanh chuyên nghiệp, đề cao việc sử dụng Email Marketing trong chiến dịch Internet Marketing. 


Thêm nữa chức năng thống kê trong Campaign Monitor rất chi tiết như của Google Analytics cộng với giao diện mượt mà và dịu mắt. Còn rất nhiều chức năng và tiện ích khác mà tôi muốn đề cập trong dịch vụ này tuy nhiên bài viết có hạn nên tốt nhất bạn nên trực tiếp vào website để đánh giá qua 1 campaign bạn thực hiện.
 

3. SIGNUP.TO

Dịch vụ này cho phép bạn gửi thử 50 Email đầu tiên, còn muốn gửi nhiều hơn bạn sẽ phải trả phí. Điều đặc biệt ở Signup.to là các mẫu template dù ít nhưng rất đẹp và chất lượng đủ khiến các khách hàng sử dụng hài lòng, thêm nữa là Signup.to cung cấp chức năng SMS Marketing (gửi Email thông qua SMS).

Nếu bạn đang sở hữu 1 hay nhiều website và thường xuyên gửi Email Marketing với số lượng lớn hoặc bạn đang kinh doanh thì tôi khuyên bạn nên đăng ký gói mất phí. Như vậy giá trị bạn có được sẽ lớn hơn nhiều bởi các gói mất phí tiện ích hơn cũng như chất lượng Email sẽ cao hơn nhiều gói miễn phí.


Còn tiếp...
Nếu bạn có ý kiến gì khác, rất mong được chia sẻ. 
Nguồn: intenetmarketing.inet.vn




3 comments:

Nothing can match this chic Emily in Paris S02 Emily Cooper Purple Jacket that Lilly Collins wore in this popular Netflix show. She wears it in episode two of season 2, titled “Do You Know the Way to St. Tropez?” This Jacket looks extravagant as she rocks in it on a girl’s night out with Mindy and Camille on the French Riviera. In this show, Emily is portrayed as an enthusiastic, smart, and beautiful young lady who has recently moved to Paris for her dream job and struggles between managing her work, friends, and relationships.

Upgrade your style with our contemporary Brown Sheepskin Fashion Leather Jacket. Its sleek and smart design provides an irresistible charm to any woman’s personality. This brown leather jacket article comes with all the significant features that outstanding attire should carry.

ในการเข้าเล่นเกมพีจีสล็อตของเรา รวมถึงการลงทุนเดิมพันรางวัล ทางเว็บไซต์ PG ของเราเคร่งครัดในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเคารพกฎหมายของแต่ละประเทศ ที่สงวนสิทธิ์จำกัดอายุของผู้เข้าเล่น นอกจากนี้เกมของเราทุกเกม ล้วนเป็นเกมที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองจากหน่วยงานระดับสากล จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ได้กำไรจากการเดิมพันอย่างโปร่งใสแน่นอน

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by