Kiến thức Internet Marketing: Để có chiến dịch Video Marketing thành công

Tối đa hóa Video Marketing của bạn là chìa khóa để thành công. Dưới đây là 10 bước đơn giản để làm và tạo ra video trực tuyến của bạn.

1. Biết ai là đối tượng mục tiêu:  là điều quan trọng phải biết phải biết được những gì bạn đang cố gắng để thiết lập. Một khi bạn có được ý tưởng của nó thì nó sẽ dễ dàng hơn để xây dựng nội dung phục vụ cho mục đích của bạn, và có cách tiếp cận đối tượng của bạn trên các kênh mà họ thích.
video-marketing

2. Có một tiêu đề thú vị cho các video. Mặc dù mọi người đang tập trung vào SEO Video dựa trên nội dung của nó. Tuy nhiên tiêu đề tốt, thú vị sẽ giúp công cụ tìm kiếm tìm ra bạn và khuyến khích sự tò mò. Có được điều đó khách hàng mục tiêu của bạn sẽ tích cực hành động

3. Thiết lập các Tag cho video:  thẻ cung cấp các từ khóa bổ sung cho các máy tìm kiếm do đó làm cho nội dung của bạn dễ dàng hơn được hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

4. Quảng bá Video: Đặt chúng trên nhiều mạng chia sẻ video bạn có thể, như YouTube, Vimeo, ..

5. Sử dụng các công cụ truyền thông xã hội để phân phối video của bạn cho cộng đồng của bạn

6. Định dạng video hợp lý để không bị ngắt quãng khi đang xem.

7. Dễ dàng để tải, dài thời gian tải tương đương với người xem.


8. Đặt link đến website hoặc blog: Video marketing có thể được sử dụng để tăng lưu lượng truy cập vào các trang web của bạn. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn có trang web của bạn trên hồ sơ của bạn, tương tự như bạn có thể giới thiệu ở phần cuối của tất cả các video được tải lên

9. Liên kết các video từ các kênh, blog hoặc trang web của bạn, đồng thời chia sẻ trên các cộng đồng blog khác

10. Tham gia vào các cuộc thảo luận, tìm kiếm chủ đề mà bạn muốn nói về và video của bạn nói về và nhập  thảo luận và gửi video của bạn có.

2 comments:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

what a helpful blog you are sharing man! nowadays digital marketing taking a huge place in the modern world everyone is promoting their business by doing digital marketing and is a very nice skill to be a digital marketer you are sharing such an informative and helpful blog like Best Sports Bar shares regularly to help people out in their enjoyments.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by