Kiến thức Internet Marketing: 7 điều Social Media không thể làm được

Social Media mang lại nhiều điều cho cá nhân và doanh nghiệp của bạn, nhưng vẫn có những điều mà Social Media không thể giúp bạn. Hãy nhận thức đúng đắn về vai trò và tầm quan trọng của Social Media để vận dụng hiệu quả nhất.

social-media-marketing

1. Social Media không thể thay thế cho chiến lược Internet Marketing

Tất cả những con số và công cụ hoành tráng đều chẳng có ý nghĩa gì khi nó không mang lại giá trị thực sự cho nhãn hàng của bạn. Đừng để bị rơi vào cái gọi là “click-through syndrome”, đừng để các con số lừa phỉnh mình. Có account Twitter, có Facebook Fan Page, có nhiều fan… cũng chẳng có ý nghĩa gì khi các fan đó chẳng tương tác với mình. Bạn phải là người làm chủ Social Media chứ không phải để Social Media làm chủ bạn.

2 .Social Media không thể thành công nếu bạn không chú tâm vào đó

Chẳng ai muốn nói chuyện với một người bán hàng không tập trung vào mình. Social Media đòi hỏi bạn phải bỏ công sức rất lớn để lắng nghe và tương tác.

3. Social Media không phải là cuộc chơi ngắn ngày

Không ai muốn làm bạn trong 1 tuần, 1 tháng hay một khoảng thời gian ngắn ngày nào đó. Thuê agency, giao tiếp hoành tráng với khách hàng rồi lặn tăm sau 1 tháng, bạn chẳng khác gì một chàng Don Juan cả. Mà thời nay, các cô gái của Don Juan có đầy đủ mọi phương tiện để giao tiếp và cảnh báo cho nhau về bạn nếu bạn xấu xa với họ, vì vậy hãy đừng tự phá đi các mối quan hệ mà mình dày công xây dựng.

4. Social Media không thể thực hiện tốt nếu không có sự hỗ trợ của cả tổ chức

Một vị tướng tài sẽ chẳng là gì nếu không có quân đội trợ giúp, một lãnh đạo giỏi sẽ khó thành công nếu không có những cộng sự đắc lực để triển khai những ý tưởng của mình. Cứ tưởng tượng bạn đứng giữa khách hàng và công ty, khách hàng thì đặt ra hàng loạt câu hỏi còn bạn không có sự hỗ trợ của các phòng ban trong công ty, liệu bạn có thể làm gì được không? Bạn có chắc chắn rằng những thông tin bạn chia sẻ cho khách hàng không phải là bí mât của công ty hay không? Vì vậy, bạn cần phải được tự do 100% (nhưng) trong khuôn khổ những gì bạn được tự do, và điều này thì cần có sự hỗ trợ của tổ chức.

5. Social Media không thể thay thế cho chất lượng sản phẩm/dịch vụ của bạn

Hãy quên đi những phép màu mà người bán hàng có thể làm cho bạn. Đừng tưởng bở rằng cứ sản xuất ra một mặt hàng tầm tầm và bạn sẽ có thể trở thành triệu phú trong vài ngày. Hãy coi Social Media như một cái kính lúp, nếu sản phẩm tốt nó sẽ phóng to được điểm tốt đó ra, nếu sản phẩm tệ thì...

6. Social Media không thể thay thế cho Internet Marketing

Sử dụng Social Media một cách điên cuồng/cuồng nhiệt không có nghĩa rằng bạn sẽ chắc chắn trở thành một người làm marketing. Những kiến thức về marketing cổ điển vẫn rất quan trọng và bạn chỉ có thể thành công khi áp dụng nhuần nhuyễn Social Media cùng với các kênh khác trong chiến lược marketing của bạn.

7. Social Media không thể thành công nếu bạn không đầu tư

Tiền, thời gian và nhân lực. Ba yếu tố có giới hạn mà bạn phải cân nhắc cho mọi hành động của bạn. Social Media có thể tốn ít tiền hơn, nhưng sẽ mất nhiều thời gian và nhân lực của bạn hơn. Do vậy, nếu bạn không đầu tư tiền thì không có nghĩa rằng bạn sẽ không phải đầu tư thời gian vào đó.

4 comments:

Look for a stylish shearling jacket? so check the best tv series related jacket which is London Brown Leather Jacket, this jacket is very amazing and this gives you a killer look, get this amazing jacket now with up to 30% off now from our store Slim Fit Leather Jackets.Look for a stylish shearling jacket? so check the best tv series related jacket which is London Brown Leather Jacket, this jacket is very amazing and this gives you a killer look, get this amazing jacket now with up to 30% off now from our store Slim Fit Leather Jackets.

I believe the material provided is quite accurate and valuable; I frequently watch them for extra information before playing run 3

I'm really impressed by what's on this page. It shows how well you understand the subject io games unblocked


Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by