Học Internet Marketing: Làm Inbound Marketing không đơn giản

Học Internet Marketing - Inbound Marketing không làm phiền khách hàng như marketing truyền thống. Thay vì cố sức hướng người dùng tới các quảng cáo trên TV, Inbound Marketing tạo ra các video thỏa mãn khách hàng tiềm năng.

Thay vì mua không gian quảng cáo trên báo giấy, Inbound Marketing giúp tự tạo ra một trang web kinh doanh, khách hàng tự nguyện đăng ký và mong chờ được đọc nội dung mới. Thay vì “tấn công” người dùng bằng spam thông tin, Inbound Marketing thu hút người dùng một cách tự nhiên. 

Lợi ích của Inbound Marketing là hình thành chiến lược marketing Online hai chiều, tương tác được với khách hàng trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… Nhiều quản lý đánh giá, doanh nghiệp đang ở giai đoạn mở màn của “kỷ nguyên Inbound Marketing” khi người dùng đang chuyển hướng sang web và internet để phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin và mua sắm.

Vì vậy, khai thác các mạng xã hội và xây dựng nội dung là hai mảng chủ yếu của Inbound Marketing. Vấn đề của doanh nghiệp là tạo giá trị thông tin thú vị và hữu ích cho khách hàng. Khi khách hàng cảm thấy thích thú với thông tin thì họ sẽ chủ động tìm hiểu và đến với doanh nghiệp một cách tự nhiên nhất, tự nguyện nhất.

internet-marketing-inbound-marketing
Gần 50% các công ty tăng ngân sách cho Inbound Marketing trong năm nay
Và như thế, doanh nghiệp đã xây dựng được lượng khách hàng trung thành. Inbound Marketing với các công cụ phổ biến như website, twitter, social media, Facebook, YouTube đang có ưu thế hơn so với các công cụ marketing truyền thống như telemarketing, direct mail, PPC và trade show…

Theo khảo sát của HubSpot, mặc dù Inbound Marketing đóng vai trò quan trọng đối với các marketer nhưng nhiều thách thức vẫn còn tồn tại. Nghiên cứu cho thấy, gần 60% các nhà marketing Online chấp nhận chiến lược Inbound Marketing và hơn 80% kết hợp hoạt động này vào các mục tiêu kinh doanh.

Các công ty cũng đầu tư nhiều hơn vào inbound và ngân sách cho chiến lược này tăng gần 50% trong ba năm qua. Mặc dù những người phụ trách marketing trong khảo sát cho biết đã chấp nhận inbound nhưng vẫn còn 19% không sử dụng hoạt động này do không xác định được bản chất của Inbound Marketing

internet-marketing-inbound-marketing-01
Gần 75% công ty với bộ phận sales và marketing cho biết thực hiện Inbound Marketing trong năm nay
Thách thức đối với họ là làm sao lên ngân sách và đo lường cái không thể xác định. Đo lường chỉ số hiệu quả (ROI) Inbound Marketing vẫn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp lưỡng lự trong các hoạt động inbound marketing.

41% các nhà Internet Marketing đồng ý rằng Inbound Marketing mang lại hiệu quả nhưng 34% cũng cho biết họ không thể tính toán được chúng. Tuy nhiên, 73% các công ty đang sử dụng các hoạt động inbound đã cho thấy một vài liên hệ giữa thực hiện Inbound Marketing và bán hàng hiệu quả.

Gần 50% người phụ trách
Internet Marketing cho biết tăng ngân sách cho inbound trong năm nay. Rõ ràng, không thể sử dụng kỹ thuật của Outbound Marketing cho Inbound Marketing. Bạn không thể chỉ đơn thuần chuyển ngân sách quảng cáo và 30 giây quảng cáo trên truyền hình sang quảng cáo mạng xã hội.

Với câu hỏi về thách thức kỹ thuật khi sử dụng hình thức
Internet Marketing mới, 18% cho rằng đó là không thể tìm ra công cụ để tính ROI của Inbound Marketing. Tương tự, 15% cho biết thu thập dữ liệu là thách thức cơ bản. Ngoài ra, nhóm thực hiện Inbound Marketing tại nhiều công ty vẫn chưa được chú trọng, thậm chí là tại các công ty lớn. Gần 51% đội ngũ Inbound Marketing chỉ có ít hơn 6 người.

13 comments:

Promoting endeavors zeroed in on increasing potential clients ought to incorporate a scope of web advertising instruments. Figuring out how to use those apparatuses successfully improves client experience and the transformation rate for your business. Entrepreneurs and their groups need an away from of these apparatuses to hang out in the packed universe of the web. Assemble your abilities with edX.org and its confided in accomplices. You'll have the option to use devices as well as investigation techniques to make top notch advertising plans that convert. You'll build your image mindfulness and quit sitting around on crusades that crash and burn. Do My Course Online

learning internet marketing via online is not as easy as it seems peoples are spending hours over online classes are online seminary and in the end it is really fruitful for them I was doing affordable designing services in my city. I was spending hours on the computer till there are no clients and now I am having dozen of clients on my accounts.

such a important information, i like your writing skills and everything about this blog just caught my attention.
- Henry albert

THANK YOU FOR SHARING THIS VALUABLE CONTENT.LOOKING FORWARD TO NEW BLOGS FROM YOU.
TOP REAL ESTATE BUILDERS IN HYDERABAD

Amazing blog about the Social Media Marketing, the writer has explained in an amazing way. If you are finding about the services of Social Media Marketing can easily get it on Online B2B Marketplace Turkey

nothing is easy as everything is achieved after hard work even RFID injectable transponders were not easy to make

Straight web slots, straight slots - withdraw true wallet, no high minimum, luxurious, luxurious, straight, straight, slots, slots, 7xBET slots, free play, quality slotsสล็อต ฝาก-ถอน true wallet ไม่มี ขั้นต่ํา

افضل شركة متخصصة في صيانة الاجهزة المنزلية المختلفة ولديها العديد من الخدمات الاخري يمكنكم الاطلاع عليها
صيانة غسالات دايو بجدة صيانة غسالات دايو مكة صيانة غسالات اتوماتيك بجدة صيانة غسالات بالرياض تصليح ثلاجات بالرياض

Tariq St. Patrick Power Book II Ghost Varsity Jacket is made up of wool. There is an inner viscose lining to keep the bomber jacket warm and cozy. The collar is shirt-styled and the closure is buttoned. The cuffs are rib knitted and there are two waist pockets. The color is a combination of black and white.

Thank you for a really clear explanation. Now I knew more about Inbound Marketing. I've recently bought a pair of Audi sunglasses which I got at a 50% discount and surprisingly it's quality was so great and the lens were perfect.

Wow, cet article a totalement égayé ma journée et m'a fait sourire. Le test de cps est un excellent moyen de mesurer votre coordination œil-main et vos réflexes. Il ne s'agit pas seulement de cliquer rapidement ; il s'agit également de maintenir la précision. Ce blog explique tout si bien !

Website Designs PK - Karachi based professional website design agency is offering top custom Website development services at cheap by experts & creative designers & Developer in Pakistan.

Website Design Karachi | Video Animation Makers Karachi | Brochure Design Karachi | SEO Experts Karachi | SMM Experts Karachi

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by