Tư vấn Khóa huấn luyện Internet Boot Camp 2012

Khóa học Internet Boot Camp 2012 có sự cam kết và hoàn tiền nếu bạn không thỏa mãn 100%. Và bạn hoàn toàn yên tâm về sự đầu tư của mình. Học viện iNET là đơn vị uy tín hàng đầu! 

Khóa huấn luyện đặc biệt " Internet Boot Camp 2012" được mang đến bởi Học viện iNET và Công ty Cổ Phần ONNET. Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp, chia sẻ hết tất cả những gì bạn muốn biết và cần biết về lĩnh vực Internet Marketing.

GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

Học viện iNET là một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp và hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing. Học viện iNET gồm đội ngũ các chuyên gia 5 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi năm Học viện iNET tổ chức trên 100 hội thảo và khóa học về nhiều chủ đề khác nhau như: Internet Marketing Coaching, Social Media Marketing, Khóa học SEO Master, Mega Internet Marketing, Internet Bootcamp,.. Các hội thảo và khóa học của chúng tôi được tổ chức liên tục hàng tháng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Một số hình ảnh chương trình và lớp học Internet Marketing

Học viện iNET luôn đảm bảo quyền lợi của những người tham gia. Khóa học Internet Boot Camp 2012 có sự cam kết và hoàn tiền nếu bạn không thỏa mãn 100%. Và bạn hoàn toàn yên tâm về sự đầu tư của mình. Học viện iNET là đơn vị uy tín hàng đầu!

CHUYÊN GIA INTERNET BOOT CAMP 2012:

 Mr. Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET


Mr Nguyễn Trọng thơ được biết đến như một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực CNTT & Internet. Anh đã đưa Tập đoàn INET thành tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực CNTT và cung cấp các giải pháp SMS hiện đại nhất. Với những đóng góp như vậy anh đã nhận nhiều danh hiệu từ nhiều tổ chức trong nước và quốc tế về ứng dụng CNTT cho các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Mr. Nguyễn Trọng Thơ còn là một chuyên gia hàng đầu về Internet Marketing, anh đã tổ chức hàng trăm khóa học, hội thảo về các chủ đề Internet Marketing chia sẻ tới hàng nghìn người quan tâm. Sứ mệnh của anh là Chia sẻ giá trị cho thật nhiều người.


RichdadLoc - CEO ONNET

RichdadLoc được biết đến như một doanh nhân trong thời đại mới. Anh là người gây ảnh hưởng lớn đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm chương trình hội thảo, khóa học và các công cụ phần mềm. Các chương trình của anh đã có hàng chục nghìn người tham dự trong suốt 04 năm qua. Anh có niềm đam mê thực sự vào Internet và đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. Với sứ mệnh của mình, anh luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để chia sẻ cho kiến thức cho nhiều người hơn nữa.


THỜI GIAN: 8h30 - 20h00 ngày 16, 17, 18/11/2012
ĐỊA ĐIỂM: Khu du lịch sinh thái Minh Hải, Bát Tràng, Hà Nội

Giá vé (Mua trước ngày 15/10/2012 bạn được giảm 10%)

Giá vé bao gồm bữa trưa tại Resort, xe đưa đón, tài liệu và dịch vụ tại Resort 03 ngày
Vé Group Ticket chỉ áp dụng với nhóm 3 người trở lên

GIẢI ĐÁP INTERNET BOOT CAMP 2012
 

1. Khóa học Internet Bootcamp 2012 có yêu cầu trình độ tham gia không?
--> Tất nhiên là không, chỉ cần bạn mong muốn thành công và đam mê Internet.

 2. Tôi mất bao nhiêu thời gian để tham dự khóa học này?
--> Bạn mất 03 ngày, với thời lượng 08 tiếng mỗi ngày.

 3. Tôi được hỗ trợ những gì qua khóa học?
--> Bạn được hỗ trợ các kiến thức chuyên sâu về Internet marketing bởi các chuyên gia. Thêm nữa, Học viện iNET
liên tục tổ chức các buổi OFFLINE, bạn có thể tham gia để trao đổi thêm kiến thức. Đặc biệt, bạn luôn có sự hỗ trợ, tư vấn bởi đội hỗ trợ học viện đã được đào tạo chuyên nghiệp.

4. Sau khi học xong khóa học này tôi có kiếm được tiền hay cơ hội kinh doanh cụ thể?

---> Hoàn toàn có thể, trong khóa học các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn xây dựng thế thống, kỹ thuật bán hàng và các kỹ năng Marketing trực tuyến hiện đại và thông minh nhất.

5. Bao lâu chương trình sẽ được tổ chức tiếp?
---> Nếu bạn bỏ lỡ dịp này bạn phải đợi 12 tháng nữa (16,17,18/11/2013)

1 comments:

I just want to bring you interesting sites like duck life website.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by