LÀM INTERNET MARKETING VỚI SLIDESHARE

Slideshare đã và đang trở thành một công cụ quảng bá khá hiệu quả với số liệu thống kê: 150 website hàng đầu thế giới với hơn 60 triệu lượt truy cập mỗi tháng và 3 tỷ lượt xem slide mỗi tháng.

Bạn có thể quảng bá bất cứ cái gì bạn muốn đơn biến những file powerpoint đơn thuần thành công cụ Internet Marketing nội dung được nhiều người yêu thích.



Biểu đồ này cho thấy Slideshare nắm vai trò then chốt trong việc tiếp cận mọi thành phần doanh nghiệp, từ các tiểu thương ( Micro Business Owner), doanh nghiệp nhỏ ( Small Business Owner),cho đến các tập đoàn lớn(c- level) hay nhân viên của các doanh nghiệp nhỏ ( Work in small business).

Làm thế nào để sử dụng và đưa Slideshare vào kế hoạch Internet Marketing?

Slideshare tự nhận mình là Người khổng lồ thầm lặng trong lĩnh vực Internet Marketing Nội dung. Lời quảng cáo này hàm ý rằng : các bài thuyết trình luôn chứa đựng rất nhiều thông tin, thống kê, cũng như những quan điểm thú vị và một bài thuyết trình hay có thể tiếp cận đến hàng ngàn người ra quyết định.

Có thể nói, tạo ra một văn bản thuyết trình hay có thể trở thành một biện pháp không hề tốn kém để thể hiện khả năng lãnh đạo của bạn. Hay nói cách khác Slideshare là nền tảng tốt nhất để lan truyền rộng khắp tên tuổi của bạn. Họ đã thu hút tôi ở điểm “ sự thật và thống kê”

Dưới đây là một số ý tưởng cho khởi đầu của bạn:

  • Chuyển những bài thuyết trình thành Ebook : Thêm vào một bối cảnh và một chút cấu trúc là bạn có thể biến bài thuyết trình của mình thành một cuốn ebook hấp dẫn rồi. Máy tính bảng ( Tablet ) và Smartphone đang biến việc đọc ebook mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và Slideshare hoàn toàn có thể tiếp cận điều này. 
  • Hãy thêm mục kêu gọi hành động ( Call- to – Actions) vào bài thuyết trình của bạn : Bạn nên tận dụng mọi cơ hội để kêu gọi một theo dõi trên Twitter hay tuyệt vời hơn nữa là một email subscription. Hãy cứ xem bài thuyết trình của bạn như một một bài quảng cáo ra công chúng , chỉ cần một chút chuyển đổi với bài thuyết trình đó. 
  • Hãy đăng tải thường xuyên : Cũng như với những công cụ Marketing Nội dung khác, càng cho đi nhiều bao nhiêu, bạn có thể nhận về nhiều bấy nhiêu. Vì thế, bạn nên đều đặn tạo ra các bài thuyết trình Slideshare / ebook vào mỗi tháng
  •  Hãy tối ưu hóa như thể bây giờ chỉ mới là năm 1999 : Slideshare có một công cụ tìm kiếm giúp cho việc tìm kiếm các bài thuyết trình về những chủ đề cụ thể dễ dàng hơn. Mà ở đâu có công cụ tìm kiếm, ở đó có một cơ hội để tối ưu hóa. Tôi không phải là một chuyên gia tối ưu hóa cho Slideshare nhưng tôi dám chắc rằng sẽ chẳng tổn hại đến ai nếu bạn thêm vào một vài từ khóa phù hợp vào tiêu đề bài thuyết trình của bạn. Và cũng đừng quên thêm vào 1 hay 2 từ khóa quan trọng vào mục presentation tag . 
  • Hãy quảng bá cho một dung Slideshare của bạn : Slideshare vừa cập nhật các nút chia sẻ xã hội vào bài thuyết trình. Việc kêu gọi sự chia sẻ này rất có thể sẽ làm người đọc nhấn nút “ Like” hay nút “ Tweet”. Và hãy nhớ cập nhật thông tin với độc giả của bạn trên Twitter, Facebook hay Linkedln mỗi khi ban có bài thuyết trình mới. 
  • Điều này trông giống Một triệu Đô : Hầu hết các cách trình bày bài thuyết trình trên Slideshare đều rất tệ hại. Hãy dành thời gian để thiết kế một template bắt mắt cho bài thuyết trình của bạn.Điều này sẽ đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không đánh giá sai sư chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn của bạn. 
  •  Đừng tỏ ra keo kiệt : Slideshare cho bạn quyền giới hạn số lượt download. Đừng bao giờ làm như vậy. Marketing Nội dung hoạt động tốt nhất khi có tối thiểu trở ngại trong việc chia sẻ thông tin. Hãy khuyến khích mọi người download bài thuyết trình của bạn và chia sẻ chúng với bất kỳ ai mà họ thích. Bạn chỉ cần quan tâm xem blog url , nút like trên Facebook của bạn hay đề nghị đăng ký vào mục blog newsletter đã được thêm vào bài thuyết bạn hay chưa.
Tag: Internet Marketing

4 comments:

Upgrade your style with our contemporary Brown Brown Sheepskin Fashion Leather Jacket. Its sleek and smart design provides an irresistible charm to any woman’s personality. This brown leather jacket article comes with all the significant features that outstanding attire should carry.

ทั้งนี้ หลังจากการหมุนที่ได้พบกับวัตถุโบราณ จนกว่าจะไม่มีวัตถุโบราณอยู่ในเกมสล็อตอีก ฮีโร่จะได้รับถุงเงิน แผนที่ขุมทรัพย์ หีบสมบัติ ซึ่งจะได้รางวัลแตกต่างกันไป ถุงเงินจะให้รางวัล x2-x5 หีบสมบัติจะให้รางวัล x10-x30

Say goodbye to late nights and endless studying. Hire us to pay someone to take my class.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by