CẬP NHẬT XU HƯỚNG INTERNET MARKETING 2013

Giờ đây Internet Marketing đã trở thành kênh tiếp thị không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp kinh doanh trên mạng internet. Khi mà người dùng, khách hàng ngày càng online nhiều hơn, thì xu hướng người dùng cũng ngày càng thay đổi, chúng ta hãy cùng dự đoán những xu hướng Internet Marketing trong năm 2012 – 2013 tới.

xu-huong-internet-marketing-2013

 1. Marketing dựa vào vị trí (Location Based Marketing – LBM )

Điều này dựa vào việc cung cấp nội dung (thường là với các thiết bị di động) cho người tiêu dùng dựa trên vị trí của họ. Hãy tưởng tượng nhận được tin nhắn  từ doanh nghiệp cho người tiêu dùng giống như bạn dạo qua một cửa hàng của họ, cung cấp cho người dùng dịch vụ miễn phí nhanh nhất với người dùng. Nó có thể thực hiện được bằng cách sử dụng một số công nghệ bao gồm theo dõi Điện thoại di động, Wi-Fi và RFID.

2. Mã QR

2011 đã chứng kiến một sự gia tăng lớn trong việc sử dụng mã QR trên tất cả mọi thứ từ các chiến dịch quảng cáo bao bì sản phẩm . Yếu tố mới lạ của họ đã mòn đi một cách nhanh chóng như một số dự đoán và chúng ta đang nhìn thấy chúng được sử dụng trên ATL và quảng cáo BTL từ một số trong những thương hiệu lớn nhất. Mong đợi để xem mã nhiều hơn QR vào năm 2012.

3. Video Marketing

Video đi kèm trong các yếu tố hình thức khác nhau. Hầu hết mọi người đều nghĩ đến YouTube hoặc các tài liệu học tập, nhưng những gì về video như là một công cụ giao tiếp? Với Apple FaceTime vận chuyển các thiết bị sẵn sàng như không có ngày mai và Cisco dự đoán rằng 80% của tất cả các lưu lượng truy cập internet sẽ  qua video vào năm 2015, chúng ta phải nắm lấy nó trong tất cả các hình dạng và kích cỡ của nó. Hãy suy nghĩ về việc chạy các sự kiện của khách hàng trên video hoặc sản xuất các bản tin video.
 

4. Mạng Xã hội

Mạng xã hội là “Xu hướng” lớn. Không phải chỉ dành cho người tiêu dùng trực tuyến của doanh nghiệp mà còn dành cho các doanh nghiệp . Twitter , Facebook , LinkedIn ,…, họ đã có được xu hướng cho một một thời gian, tôi đang nói về các ứng dụng kinh doanh xã hội của họ, Hiển thị và Chia sẻ . Các doanh nghiệp đang chuẩn bị để đón nhận thế hệ Facebook và một số ứng dụng của nó.

5. Thông tin hiển thị ( Infographics )

Cách chúng ta tiêu thụ thông tin đang thay đổi và người tiêu dùng khác nhau thích tiêu thụ bằng nhiều cách khác nhau . Infographics có được một dấu ấn trong năm 2011, và tôi rằng họ sẽ trở nên phổ biến đến năm 2012 . Không chỉ để hiển thị các số liệu thống kê có bao nhiêu người sử dụng Facebook hiện có, nhưng là nơi để phát triển cho một cách tiếp cận mới, những thông tin công ty , thông tin cá nhân và các văn bản khác .

6. SEO trở nên phức tạp hơn


Khi SEO dần trở nên phổ biến, các công cụ tìm kiếm cố gắng phân tích để đưa ra nội dung phù hợp nhất với người dùng. Các thuật toán sẽ dần chú trọng đến nội dung gốc và mạnh mẽ hơn, có vẻ như “Content is the King” ngày càng được thể hiện rõ.

Xu hướng
Internet Marketing luôn luôn thay đổi theo thị trường và hành vi của người tiêu dùng. Trên đây là  1 số dự đoán tiêu biểu, ngoài ra sẽ có rất nhiều xu hướng chỉ cần chờ thời cơ thích hợp là sẽ phát triển mạnh mẽ. Người làm Internet Marketing luôn phải theo dõi để đưa ra chiến lược phù hợp cho mình.

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp mọi người co cái nhìn rõ hơn về
Internet Marketing trong giai đoạn tới. Chúc mọi người gặt hái được nhiều thành công!

2 comments:

Style up in this incredible Anthony Bridgerton Black Tailcoat available at our store in premium quality. This coat is worn by Jonathan Bailey, playing the role of Anthony, the eldest Bridgerton sibling. After his father’s death, he becomes the head of the family, having the title of Viscount. He is portrayed as a charming and rich man with an interest in socially-unsuitable women. Jonathan is an English actor and is widely known for appearing in Crashing, Broadchurch, and Leonardo.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by