CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: CÁCH TRIỂN KHAI SOCIAL MEDIA HIỆU QUẢ

1.Tạo một Trung tâm trực tuyến cho Social Content

Hãy chắc chắn rằng có một điểm đến duy nhất mà người tham dự và các bên quan tâm có thể vào được và thu thập các thông tin cần thiết về các thành phần phương tiện Social Media cho sự kiện của bạn. Mobile World Congress cung cấp một mô hình tuyệt vời bao gồm việc đánh dấu các sự kiện ưa thích, xử lý có liên quan trên Twitter, các trang Facebook, kênh YouTube, và Google + hồ sơ trên một trang duy nhất.

Ngoài ra, hãy chắc chắn suy nghĩ  làm thế nào để hướng nhiều người vào trang này. Có một cách là làm cho nó trở thành một phần của quá trình đăng ký trực tuyến. Hãy nhớ rằng, xúc tiến sớm là chìa khóa để thành công.

cong-cu-internet-marketing

2. Hash Out Chiến lược Hashtag


Mỗi sự kiện cần phải có một Hashtag tổng thể theo những điều cơ bản trong những quy ước trên Twitter, bao gồm cả độc đáo, chi tiết, và ngắn gọn (mười ký tự hoặc ít hơn). Các sự kiện với nhiều cuộc thảo luận nhỏ phức tạp nên được xem xét để tạo ra Hashtags riêng biệt cho những phiên họp này. Hầu hết các diễn giả và người kiểm duyệt bảng điều khiển thì yêu thích có Hashtags riêng biệt cho các cuộc buổi nói chuyện của họ, nó cung cấp một vòng phản hồi thời gian thực, cho phép những người không thể tham dự  phiên thảo luận có thể theo dõi và tham gia ảo.

Nhưng việc tạo ra các Hashtags chỉ là một nửa cuộc chiến. Trong hầu hết trường hợp, người tham gia cần được liên tục nhắc nhở rằng có sự tồn tại cuả những hashtags để đảm bảo họ đang sử dụng chúng một cách nhất quán và phù hợp.

Cung cấp “Công cụ nhắc nhở” cả online và offline. Thông báo các Hashtag vào đầu của mỗi phiên thảo luận, bao gồm các điểm chính, và xem xét việc hiển thị có nổi bật trong suốt phiên hay không. Tại South by Southwest, các hashtags chuyên biệt thì bao gồm cả lịch trình trực tuyến và được in sẵn cho tất cả các người tham dự.

3. Hiển thị nổi bật cho cuộc thảo luận

Các chiến dịch Social Media được xem là thành công khi các chiến dịch hợp nhất những gì đang diễn ra trực tuyến với những gì đang xảy ra thực tế. Thiết lập tường Twitter trong suốt không gian sự kiện là một cách hiệu quả để lôi kéo người tham dự để tham gia vào các cuộc thảo luận trực tuyến bắt nguồn từ sự kiện này.

Nếu bạn đang chạy một cuộc thảo luận nhỏ hơn, nên xem xét việc tạo ra một bức tường ảo chào đón ở gần khu vực đăng ký để bạn có thể nói lời chào hỏi người tham dự trên Twitter khi họ check-in. Khi người tham dự xem tên tài khoản của họ hiển thị trên màn hình, tiếp đến là hashtag của bạn, họ sẽ được khuyến khích tham gia.

Có một số các nhà cung cấp chức năng cho tường trên Twitter, bao gồm cả Socialping, Visible Tweets  và TweetWally. Mỗi lời đề nghị thay đổi mức độ tùy biến và phân tích. Chỉ cần chắc chắn là bạn suy nghĩ thông qua các tùy chọn và tạo ra một kế hoạch cho trường hợp xấu nhất.

4. Hỗ trợ và Chia sẻ nội dung hay nhất

Các sự kiện thành công nhất tạo ra hàng ngàn, nếu không phải hàng trăm hàng ngàn phần của nội dung số. May mắn thay, có những công cụ như Storify làm Quản lí Twitter; cập nhật nội dung, hình ảnh, bài viết blog, video. Khai mạc Liên hoan phim Napa Valley năm ngoái là một ví dụ.

Chỉ cần chắc chắn rằng có một người biết làm thế nào để đưa ra một câu chuyện hấp dẫn là người phụ trách sự kiện social media của bạn, và chắc chắn rằng nội dung hỗ trợ được phân phối thông qua các kênh xã hội khác và có sẵn trên trang trung tâm của bạn.

 5. Người tham dự bất ngờ bởi Going Retro

Với tập trung quá nhiều vào nội dung trực tuyến và các cuộc hội thoại kỹ thuật số,  sự quay lại đúng thời điểm sẽ tạo nên sự nổi bật.  Hãy xem xét nội dung social media tốt nhất và biến nó thành một tờ báo có thể được trao cho người tham dự. Vâng, một tờ báo. Nó tương tự như những gì Mashable đã làm trong năm nay với The Mashable Times và được đảm bảo để có được người sử dụng Social Media nói chuyện và tweeting về nó.

6. Hãy xem xét một cốt truyện tốt
 
Bản vẽ cuộc sống tiếp tục là một xu hướng tại các sự kiện ngành công nghiệp lớn. Samsung đã thuê các nghệ sĩ biếm họa để hiển thị trên chiếc điện thoại thông minh mới của mình tại CES. SXSWi đặc trưng nhiều hoạt động vẽ trực tiếp, bao gồm cả một sự hợp tác giữa UNIFIED, StumbleUpon và visualhero @ để tạo ra và chia sẻ hình ảnh mới của các cuộc đàm phán lớn nhất của sự kiện.

Hãy đối mặt với nó, một số người là những người học trực quan hơn và loại hoạt động này có thể hữu ích cho các sự kiện phức tạp. Tương tự như phiên thảo luận cụ thể hashtags, tường thuật lại một cuộc nói chuyện cụ thể với hình minh họa cung cấp một điểm tham chiếu cho những người không thể tham dự. Nếu làm đúng cách, nó có thể là một phần của kho vũ khí nội dung được chia sẻ từ sự kiện này.


2 comments:

Style up in this incredible Anthony Bridgerton Black Tailcoat available at our store in premium quality. This coat is worn by Jonathan Bailey, playing the role of Anthony, the eldest Bridgerton sibling. After his father’s death, he becomes the head of the family, having the title of Viscount. He is portrayed as a charming and rich man with an interest in socially-unsuitable women. Jonathan is an English actor and is widely known for appearing in Crashing, Broadchurch, and Leonardo.

A red-colored jacket might seem odd, but this Red Biker Leather Jacket looks stunning in person, and if you are looking to test it out, ensure you own this stunning piece. The Jacket is an exquisite piece of clothing made of leather material. We provide the lowest cost of jackets, so get one now!
A red-colored jacket might seem odd, but this Red Biker Leather Jacket looks stunning in person, and if you are looking to test it out, ensure you own this stunning piece. The Jacket is an exquisite piece of clothing made of leather material. We provide the lowest cost of jackets, so get one now!

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by