Công cụ Internet Marketing: Công cụ Internet Marketing: Thêm 9 dịch vụ gửi email uy tín

Internet Marketing tiếp tục giới thiệu đến bạn 9 dịch vụ Webmail uy tín còn lại:

dich-vu-gui-email-hang-dau

11. Gawab.com – Dịch vụ email miễn phí

Gawab.com - Free Email ServiceGawab.com là một dịch vụ trực tuyến nhanh, ổn định với dung lượng miễn phí lên đến 10GB, hỗ trợ giao thức POP và IMAP. Gawab hiện đang cung cấp miễn phí dịch vụ email “Golden” (vàng) có dung lượng 1 GB (cho phép gởi kèm tập tin dung lượng đến 10 MB, không hỗ trợ giao thức POP/SMTP) và “Silver” (bạc) có dung lượng 15 MB (có hỗ trợ giao thức POP/SMTP và cho phép gởi kèm tập tin có dung lượng đến 15 MB).

12. Inbox.com – Dịch vụ email miễn phí

Inbox.comInbox.com không chỉ cho người dùng 5GB dung lượng lưu trữ mà còn có các tiện ích khiến người dùng thích thú như thiết kế đẹp, nhanh và có nhiều chức năng khác trên web như bộ tìm kiếm tốc độ cao, tùy chọn danh mục… và hỗ trợ giao thức POP.

13. Lavabit – Dịch vụ email miễn phí

Lavabit cung cấp tài khoản email miễn phí, đáng tin cậy, an toàn, đảm bảo sự riêng tư của bạn. Hỗ trợ POP và IMAP bằng cách sử dụng một giao diện web khá thô sơ. Lavabit cũng hạn chế trong việc lọc thư rác.

14. Zapak Mail – Dịch vụ email miễn phí


Zapak Mail cung cấp dung lượng không giới hạn, hỗ trợ giao thức POP. Tuy nhiên, Zapak không xử lý thư hiệu quả, giao diện không đa dạng.

15. Facebook Messages – Dịch vụ email miễn phí


Facebook Messages liên kết email với tất cả mọi người, các cuộc hội thoại với bạn bè, tin nhắn SMS chỉ một nơi duy nhất. Giao diện giản dị, đơn giản hoạt động tốt với một số lượng hạn chế các email, tin nhắn cá nhân. Facebook messages có công cụ xử lý mạnh mẽ giúp quản lý email và địa chỉ liên lạc khá hiệu quả.

16. Myspace Mail – Dịch vụ email miễn phí

Dịch vụ Myspace thêm địa chỉ email vào mạng xã hội của bạn để bạn có thể trao đổi tin nhắn với tất cả mọi người – không chỉ giới hạn trong thành viên Myspace. Dung lượng lưu trữ không giới hạn, bạn có thể lưu trữ tất cả email, tin nhắn bạn muốn. Tuy nhiên, Myspace Mail không hỗ trợ giao thức POP và IMAP, không thể khôi phục mật khẩu từ tài khoản bên ngoài.

17. HotPOP Mail – Dịch vụ email miễn phí

HotPOP - Free POP3 Email ServiceHotPOP hoàn toàn miễn phí, đáng tin cậy, hỗ trợ POP3 và SMTP nhưng không hỗ trợ IMAP. Ngoài nó, dịch vụ này cho phép bạn chuyển tiếp các tin nhắn đến các tài khoản khác. HotPOP có dung lượng hạn chế.

18. My Way Mail – Dịch vụ email miễn phí


My Way Mail - Free Email ServiceMy Way cung cấp giải pháp email miễn phí nhưng “sạch”, nhanh chóng và thú vị. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá thì dịch vụ này chưa được an toàn , không có tính năng tùy chọn nâng cao.

19. Care-2 Mail – Dịch vụ email miễn phí

Care-2 Mail Không hỗ trợ POP và IMAP, dung lượng tối đa 100MB, lọc thư rác khá tốt.

5 comments:

Made with the exclusive material as our Hotel bath towels and vanities, these 86 % Cotton and 14% Polyester Hotel Towels once made by Field Crest Cannon, Pillowtex or Dundee Specifications Domestically in our Country, These Hotel Towels is modern and elegant, and has the perfect size to suit any of your Bath Needs includes a complete range of Washcloth, Hand Towel, and Bath Towels Towels-for-clinics-hand-towel

เรามาฉลองปีหมูด้วยการไปเยี่ยมบ้านนายพิกกี้ผู้น่ารัก ผ่านวงล้อสล็อตให้โชค และการจ่ายเงินในปีใหม่จีนนี้ ขอให้นายพิกกี้อวยพรให้เป็นปีที่ดีและได้รับรางวัลเด็ดจากเกมของเราติดมือคุณกลับบ้านไปด้วย

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by