30 ngày học Internet Marketing - Phần 2

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ bắt đầu với marketing qua thư điện tử. Chúng ta sẽ thực hiện nó cùng các công cụ khác trong marketing qua internet có ích cho mục đích chuyển đổi đó.
hoc-Internet-marketing-phan-2
Thư điện tử

Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, các chiến dịch markeitng qua thư điện tử trên cơ sở khách hàng cho phép là cách thức hiệu quả và dễ nhớ nhất trong việc tiếp cận khách hàng và khách hàng mục tiêu. Việc này có thể bao gồm các bản tin điện tử hay thông điệp cá nhân hóa có định hướng.

Marketing trên cơ sở thư điện tử có thể là công cụ để tạo lập thương hiệu, phản hồi trực tiếp và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng. Đây là một công cụ rẻ, dễ sử dụng và gần như tất cả những người lướt web đều có địa chỉ email.

Marketing trên cơ sở thư điện tử có nghĩa là tất cả những thư điện tử bạn gửi tới khách hàng hay khách hàng tiềm năng. Việc này bao gồm gửi email mang tính quảng cáo trực tiếp tới các khách hàng tiềm năng quan tâm và cung cấp thông tin cho họ nhằm thu hút thêm khách hàng mới hoặc bán hàng cho các khách cũ. Cũng có thể sử dụng marketing qua thư điện tử để giữ liên lạc với các khách hàng, khuyến khích tạo dựng sự trung thành ở khách hàng và củng cố thêm mối quan hệ với họ.

Các nhà Internet marketing thích sử dụng thư điện tử vì nó vận hành theo nguyên tắc sử dụng thời gian, năng lượng và trí tưởng tượng. Gửi thư điện tử không tốn kém nhiều và rất nhiều khi không mất chi phí. Thư điện tử rất có mục đích. Nếu bạn sử dung mồi câu thì sự phản hồi sẽ cao hơn thư bình thường. Hãy giữ lời hứa của bạn và tuân theo các quy tắc. Thực hiện điều đó sẽ khiến bạn luôn trở thành người chiến thắng trong marketing.

Gợi ý sáng tạo: Chữ ký trong thư điện tử của bạn nên bao gồm địa chỉ thư điện tử, thông tin liên lạc và trang web để có thể thu hút các khách hàng đến với bạn.

Trước khi gửi email cho các khách hàng mục tiêu, bạn hãy:

* Phát triển chiến lược cho chiến dịch của bạn, cũng giống như với chiến lược cho chiến dịch quảng cáo qua gửi thư trực tiếp.
* Phát triển nội dung và bản sao. Nhớ nguyên tắc AIDA và giá trị. Lưu ý là khoảng thời gian chú ý của một trình duyệt web ngắn hơn nhiều so với bản in.
* Hãy đảm bảo là danh sách của bạn có định hướng và được khách hàng cho phép.
* Đưa ra mồi câu marketing để có tỷ lệ phản hồi tốt hơn. Đây có thể là thông tin, một bản báo cáo, phần để tải, đĩa CD hoặc khóa học trên mạng miễn phí.
* Đảm bảo là bạn đang tìm kiếm khách hàng mục tiêu. Họ có sử dụng internet không? Các khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của bạn còn những người không quan tâm sẽ phớt lờ bạn.
* Vạch kế hoạch để ước tính và tìm xem trình duyệt của bạn đến từ đâu.
* Hiểu được họ làm gì khi họ đến với trang của bạn. Họ dừng lại ở những trang nào? Họ ở đó trong bao lâu? Họ nhấp chuột vào cái gì?
* Theo đuổi và hoạch định các thư điện tử tiếp theo. Hãy nhớ bạn mất bao nhiêu thời gian để có được một khách hàng tiềm năng tới mua hàng của bạn.
* Có hệ thống chăm sóc khách hàng. Nắm chính xác bạn sẽ làm gì khi nhận được phản hồi đối với việc marketing.

Lưu ý đối với thư rác


Hình thức marketing qua thư điện tử có trách nhiệm dựa trên cơ sở khách hàng cho phép. Đây là vấn đề thuộc về lập pháp và đạo đức. Quan điểm chung này có nghĩa là bạn cần được người nhận thư điện tử cho phép trước khi gửi thư điện tử quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nếu không được phép, bạn sẽ gửi những email không được phép gọi là thư rác. Đừng bao giờ gửi thư rác. Vào thời điểm tôi đang viết cuốn sách này, đang có quy định pháp lý đối với các thư rác số lượng lớn. Những người làm marketing du kích chơi đúng luật. Đừng bao giờ gửi các thư điện tử mà không được cho phép.

Thư tự động phản hồi

Thư tự động phản hồi là những chương trình được đặt để phản hồi tự động với các email gửi tới. Hầu hết được gửi bằng những thư điện tử rỗng tới địa chỉ thư điện tử của hòm thư tự động trả lời

Khi ai đó gửi email tới một hòm thư tự động trả lời, người đó sẽ nhận một thông điệp qua điện tử đã được chuẩn bị. Điều này tự động xảy ra và gần như ngay lập tức, phụ thuộc vào máy chủ internet và thư điện tử.

Các hòm thư tự động trả lời là thư điện tử theo yêu cầu, làm cho thông tin của bạn trở thành giá trị đối với khách hàng tiềm năng và khách hàng bảy ngày trong một tuần và 24 giờ một ngày. Do bản chất tự động của các hòm thư này mà chúng có thể gia tăng đáng kể doanh số bán chỉ với một chút nỗ lực. Chi phí bạn phải bỏ ra thấp và lợi nhuận của bạn gia tăng với sự thoải mái khi tự động hóa bất kỳ hoạt động marketing nào của bạn. Các hòm thư trả lời tự động có thể là chiếc vé của bạn.

Bạn sẽ đưa ra cái gì trong một thông điệp trả lời tự động:

* Báo cáo miễn phí
* Bản liệt kê
* Danh mục 10 sản phẩm hàng đầu
* Bài báo
* Chương sách miễn phí
* Công thức
* Hướng dẫn
* Brochure
* Sách điện tử
* Biểu đồ
* Bảng chấm công
* Khóa học trên mạng

Có thể thiết lập một số chương trình tự động trả lời để gửi một loạt thư điện tử trở lại cho người yêu cầu. Các khóa học trên mạng là một ví dụ để thực hiện điều này. Thư điện tử rỗng được gửi tới một địa chỉ cụ thể và một loạt các email viết từ trước được gửi vào những thời điểm cụ thể, tất cả đều tự động.

Hãy ghi nhớ bạn phải gửi thông điệp marketing của mình đi bao nhiêu lần mới có thể đưa khách hàng tiềm năng vào trong trạng thái sẵn sàng mua. Những hộp thư trả lời tự động đảm bảo sự giao tiếp thống nhất và thường xuyên với các khách hàng mục tiêu trên cơ sở đủ số lượng thời gian.

Tạp chí điện tử

Tạp chí điện tử là một bản tin trực tuyến. Xuất bản tạp chí điện tử trực tuyến của chính bạn có thể thu hút một lượng lớn khách hàng tới thăm trang web đồng thời gia tăng lợi nhuận. Các tạp chí điện tử đang ngày càng phổ biến trên internet. Gần như tất cả các trang liên quan tới marketing đều tặng chúng cho những người tới thăm trang web của họ.

Sự phổ biến của tạp chí điện tử phụ thuộc vào nhu cầu thông tin và giá trị mà nhà xuất bản muốn đem lại cho người đọc. Lý do đầu tiên khiến người ta lên mạng là vì mong muốn và nhu cầu có thông tin mà những nhu cầu đó là do các tạp chí điện tử cung cấp. Các tạp chí điện tử được chuyển giao qua thư điện tử dưới dạng các trang html hay văn bản đơn thuần.

Tạp chí điện tử là công cụ hữu hiệu để giữ liên lạc với các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Việc giữ liên hệ thường xuyên với các khách hàng và khách hàng tiềm năng rất quan trọng đối với sự thành công trong marketing. Cân nhắc sáu tới tám cách thu hút khách hàng tiềm năng mua hàng, tạp chí điện tử có thể là một cách tác động tốt dẫn tới hành vi này trong thế giới marketing hiệu quả và tiết kiệm. Tạp chí điện tử không chỉ cho phép bạn duy trì mối liên lạc thường xuyên với những người khách tới thăm trang web của bạn mà còn đóng vai trò là người nhắc nhở họ thăm trang web của bạn lần nữa.

Các tạp chí điện tử có thể giúp xây dựng lòng tin và khởi đầu mối quan hệ trên mạng. Tạp chí điện tử thường xuyên cung cấp nội dung giá trị cho các độc giả sẽ giúp họ tin tưởng vào ý kiến của bạn và cảm nhận như thể họ đã quen biết bạn rồi.

Hiện nay, các tạp chí điện tử gần như là công cụ thiết yếu trong việc bán các sản phẩm hay dịch vụ trên trang web của bạn. Giữ liên lạc hoặc trực tuyến hoặc ngoại tuyến là một hành động sáng tạo mang lại lợi nhuận và doanh số. Hãy coi báo điện tử của bạn như là một công cụ phát sinh lợi nhuận.

PR trên mạng

Một trong những cách hiệu quả nhất về mặt chi phí để phổ biến và tiếp thị lĩnh vực kinh doanh của bạn là sử dụng các công cụ PR, các phương pháp và các cơ hội tồn tại trên mạng. Có nhiều cách thức khá đơn giản và hoặc không mất chi phí hoặc chi phí rất thấp. Với PR trên mạng, bạn đơn thuần chỉ nắm được PR truyền thống và mở rộng nó lên cộng đồng trực tuyến. Điều này bao gồm việc nhắm vào các phương tiện truyền thông trực tuyến và truyền thống có uy tín lớn trên mạng. Ngoài việc thúc đẩy liên lạc với các cá nhân, PR trực tuyến cho phép phân bổ rộng rãi tin tức và thông tin.

Các thông cáo báo chí trực tuyến là cách rất tốt để lan truyền thông tin mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền. Một số trang thông cáo báo chí trực tuyến trên mạng cho phép bạn đăng thông cáo báo chí miễn phí

Đưa thông tin PR lên trên trang web của bạn là một hình thức khác của PR trực tuyến. Khi viết và phổ biến thông cáo báo chí, việc đăng chúng trên một trang web riêng đem lại cho bạn nhiều danh tiếng hơn. Bạn có thể đi xa hơn nữa bằng việc phát triển từ khóa cho mỗi trang mà những thông cáo này xuất hiện sau đó đăng ký chúng riêng với các công cụ tìm kiếm. Một lợi ích khác của việc đăng các thông cáo báo chí này trên trang web của bạn là ở chỗ bạn có thể thêm các siêu liên kết để có thêm thông tin. Có thể thêm cả hình ảnh và âm thanh để tăng cường hiệu quả truyền tải thông tin của bạn.

Vì các biên tập viên, các nhà xuất bản web, các chủ trang web muốn có nội dung mới mẻ nên việc viết và phổ biến các bài viết chuyên trang là một cách khác để tận dụng hiệu quả của PR trực tuyến. Viết bài chuyên trang là một trong những kỹ thuật
Internet marketing và ngoại tuyến tốt nhất. Gửi các bài viết hay tới biên tập viên và các nhà xuất bản thường được thực hiện trên mạng. Để có thêm thông tin, bạn có thể đánh cụm từ khóa “gửi bài báo” lên bất kỳ công cụ tìm kiếm nào và bạn sẽ tìm ra thêm những lựa chọn phù hợp.

Báo chí trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến. Báo chí trực tuyến cũng có các mục như trong báo chí truyền thống nhưng dưới dạng điện tử và dễ sử dụng trên mạng. Báo chí trực tuyến đặt trang web của bạn trong một khu vực thường được gọi là phòng báo trực tuyến. Những phòng này có thể chứa bất kỳ dạng bài báo nào dưới đây: các bài báo liên quan tới công ty tham gia hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, sách trắng dưới dạng PDF, các bài viết về lập trường của công ty và các tuyên bố đối với giới báo chí, các số liệu thống kê trong ngành và thường là tên và thông tin liên lạc của những người chịu trách nhiệm PR trong công ty của bạn.

PR trên mạng được sử dụng rất rộng rãi do dễ phổ biến, tiềm năng mở rộng quan hệ và tất nhiên là hiệu quả về mặt chi phí. Định vị nó như bạn làm với PR truyền thống sẽ tăng bottom line and top line trong công việc kinh doanh của bạn.

Tham gia diễn đàn thảo luận

Các diễn đàn là một tên gọi khác cho bảng tin trực tuyến, các ban thảo luận trực tuyến và các ban thông điệp trực tuyến. Chúng khuyến khích người sử dụng trang web giao tiếp với nhau thông qua việc trao đổi các lời khuyên hoặc đăng các hội thoại và thông tin lên trang web.

Một điểm rất tốt đối với các diễn đàn là ở chỗ chúng có thể lưu thông tin đăng về một chủ đề nhất định để người khác xem vào bất cứ thời điểm nào. Điều này sẽ thúc đẩy việc thảo luận và tương tác lớn. Các bài viết được nhiều người tới thăm một trang diễn đàn nhất định đọc.

Các diễn đạo tạo nên các cộng đồng mạng. Người ta quay trở lại một trang diễn đàn thường xuyên để có thể theo kịp các chủ đề cộng đồng đang bàn luận. Tham gia vào những diễn đàn này có thể giúp khách hàng tiềm năng nhận biết bạn và doanh nghiệp của bạn cũng như vị trí của bạn với vai trò là một chuyên gia. Bạn cũng có thể định vị bản thân mình là một nguồn thông tin cho cộng đồng trên mạng. Trong 24 ngày qua, bạn đã biết được rằng, người ta muốn mua hàng của những chuyên gia. Ngoài ra, việc trở thành nguồn cung cấp giúp phát triển thêm các mối quan hệ. Giờ thì chắc hẳn bạn đã thấy tất cả những hình thức marketing này kết hợp với nhau tốt như thế nào rồi chứ?

Nên kết hợp marketing trên mạng với tất cả những hoạt động marketing khác. Trang web của bạn cần gắn với các nỗ lực marketing ngoại tuyến và truyền thống hơn của doanh nghiệp của bạn. Thu hút khách hàng tới với một trang web có thể thực hiện thành công nhất với sự kết hợp
Internet marketing và ngoại tuyến truyền thống. Sử dụng các công cụ trên và các công cụ trong Ngày thứ 23 sẽ giúp bạn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh và gần hơn với ví tiền của khách hàng, khách hàng tiềm năng của bạn.

Tóm tắt ngày thứ 24

* Chuyển từ thu hút khách hàng tới thăm trang web của bạn tới việc bán được hàng là mục đích cuối cùng của tất cả các hoạt động marketing trên internet.
* Email là hoạt động phổ biến nhất trên mạng.
* Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, các chiến dịch marketing bằng hình thức gửi thư điện tử trên cơ sở đồng ý của khách hàng là cách thức hiệu quả về mặt chi phí và đáng nhớ nhất để đến với các khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
* Marketing bằng hình thức gửi thư điện tử có thể là công cụ để xây dựng thương hiệu, phản hồi trực tiếp và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng.
* Chữ ký điện tử của bạn nên bao gồm tên, thông tin liên lạc và trang web để thu hút các khách hàng tiềm năng tới trang web.
* Bạn cần được những người nhận thư điện tử cho phép trước khi gửi thư tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ. Đừng gửi thư rác.
* Hộp thư tự động là các chương trình được lập ra để phản hồi tự động sau khi email khi được kích hoạt.
* Hộp thư tự động đảm bảo giao tiếp thống nhất và thường xuyên với các khách hàng tiềm năng trên cơ sở đủ thời gian.
* Lý do đầu tiên người ta lên mạng là do mong muốn và nhu cầu có thông tin. Việc phổ biến các tạp chí điện tử dựa trên nhu cầu đó.
* Tạp chí điện tử là một phương tiện hữu hiệu để giữ liên lạc với các khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.
* Thông cáo báo chí trên mạng là cách thức không tốn hoặc tốn rất ít chi phí để phổ biến các tin tức của bạn.
* Đưa thông tin PR lên trang web bạn là một cách sử dụng khác của PR trực tuyến.
* Báo chí trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến.
* Các diễn đàn thảo luận trực tuyến tạo thuận lợi cho những người sử dụng truy cập trang web giao tiếp với nhau, trao đổi các lời khuyên hoặc đăng các thông tin và hội thoại có ích cho cả hai.
* Cần kết hợp
Internet marketing với tất cả các hoạt động marketing khác.

Các bước hành động

1. Bạn muốn giao tiếp với các khách hàng nhận thư điện tử ở mức độ thường xuyên như thế nào?
2. Làm thế nào bạn có được danh sách khách hàng mục tiêu trên cơ sở được họ cho phép?
3. Bạn sẽ sử dụng thông điệp (nội dung) nào?
4. Bạn phải đưa ra mồi câu hay thông tin hữu ích nào trong marketing qua thư điện tử?
5. Hệ thống chăm sóc tiếp theo của bạn là gì? Có nghĩa là, bạn sẽ làm gì sau khi nhận được thư phản hồi đối với thư điện tử bạn gửi để marketing?
6. Bạn có hệ thống trả lời tự động để chuyển thư và quản lý marketing qua thư điện tử của bạn không? Nếu không, hệ thống nào có thể tương thích với việc sử dụng và ngân sách của bạn? Thu thập các tạp chí trực tuyến về các chủ đề bạn thích và có khả năng cạnh tranh với bạn nếu có thể.
7. Bạn thích nhất yếu tố nào trong mỗi tạp chí điện tử và yếu tố nào sẽ hấp dẫn bạn và các khách hàng tiềm năng của bạn?
8. Hình thức, tiêu đề và nội dung của tạp chí điện tử của bạn như thế nào?
9. Bạn sẽ gửi nó cho ai và như thế nào?
10. Thăm một số trang web PR trên mạng  và xem xét hoạt động PR của các công ty khác.
11. Trang web trên mạng nào hợp lý để bạn gửi thông cáo báo chí trên mạng tới. Đánh “gửi bài báo” lên công cụ tìm kiếm và tìm các trang để gửi các bài báo chuyên trang của bạn tới qua mạng.
12. Các diễn đàn thảo luận nào nằm trong lĩnh vực tập trung hay lĩnh vực bạn quan tâm?
13. Bạn có thể phân bổ thông tin nào tới các diễn đàn này để xác lập vị trí của bạn là một nguồn?
14. Bạn tham gia diễn đàn thường xuyên tới mức nào? 

5 comments:

Straight web slots, straight slots - withdraw true wallet, no high minimum, luxurious, luxurious, straight, straight, slots, slots, 7xBET slots, free play, quality slotsสล็อต ฝาก-ถอน true wallet ไม่มี ขั้นต่ํา

Made with the exclusive material as our Hotel bath towels and vanities, these 86 % Cotton and 14% Polyester Hotel Towels once made by Field Crest Cannon, Pillowtex or Dundee Specifications Domestically in our Country, These Hotel Towels is modern and elegant, and has the perfect size to suit any of your Bath Needs includes a complete range of Washcloth, Hand Towel, and Bath Towels Welspun-wellington-hospitality-hand-towels

mega game เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับหาเพื่อน ที่เป็นคอเกมเดียวกัน อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง เว็บ บาคาร่า ที่มีเพื่อนเล่นเยอะที่สุด เล่นได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หรือเป็นเกมสล็อต ที่เรามีให้เพื่อนๆ สนุกกับกีฬาหลายประเภท มากมายหลากหลายค่าย ขอให้เพื่อนของคุณสนุกกับเกมที่คุณให้เพื่อนของคุณ มีหลายค่ายรวมทั้งค่ายสล็อตชื่อดัง pgslot เพื่อนรู้จักกันดีหรือในเกมคาสิโนออนไลน์อย่างค่าย SA GAME ชื่อดังรู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ใครไม่เล่นถือว่าพลาด

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by