Kiến thức Internet Marketing: kỹ thuật SEO tối ưu

Các bạn đang làm SEO dễ dàng tìm thấy các website nói về kỹ thuật SEO, kiến thức SEO, nhưng đa số chúng đều là những tài liệu cũ và lỗi thời. Ở đây tôi sẽ đề cập đến các thủ thuật SEO giúp bạn thoát khỏi thuật toán Panda và Penguin.
ky-thuat-seo-toi-uu

Viết nội dung chất lượng và duy nhất

Nội dung chất lượng và duy nhất là vấn đề mấu chốt cơ bản trong SEO. Không có nội dung hay và độc nhất thì website cũng như là tiếng sáo trong cơn gió. Bạn hãy viết sao cho người đọc muốn chia sẻ nội dung của bạn với mọi người.

Thường xuyên update nội dung mới

Một website không hề thay đổi về nội dung cả tháng trời thì cũng như một website chết đối với Google và cả khách hàng. Nếu website của bạn thường có nội dung mới bạn sẽ tạo thói quen cho khách hàng thường xuyên ghé thăm trang web của bạn và chắn chắn rằng các bộ máy tìm kiếm cũng tham quan website của bạn một cách đều đặn.

Mỗi trang trên website nên có 1 cụm từ khóa riêng biệt

Ở mỗi trang con trên website bạn nên tập trung vào 1 cụm từ khóa gồm 5 từ, nó có thể là 1 sản phẩm hay 1 dịch vụ liên quan đến từ khóa chính của website.

Ví dụ từ khóa chính của website bạn là “Nước hoa” thì bạn sẽ có những cụm từ cần quan tâm như “Nước hoa dành cho nữ”, “Nước hoa dành cho nam”, “Nước hoa hàng hiệu”,…

Chú ý: Phải xác định cụm từ mục tiêu của mình trước khi viết nội dung cho nó. Khi viết nội dung bạn hãy chèn các cụm từ khóa này thật tự nhiên và khéo léo, tuyệt đối không nhồi nhét gây cảm giác khó chịu cho người đọc lẫn bộ máy tìm kiếm. Bạn có thể tham khảo bài viết Nghệ thuật nghiên cứu từ khóa ở đây.

Làm cho website của bạn thật hữu ích, dễ sử dụng với khách hàng


Bạn phải bảo đảm rằng những nội dung trên website thật dễ hiểu và hữu ích với khách hàng. Ngôn ngữ lập trình website phải đúng tiêu chuẩn trên tất cả trình duyệt. Hãy làm mọi thứ để bộ máy tìm kiếm dễ dàng tìm thấy và index nội dung trên trang web của bạn.

Viết tiêu đề và mô tả trang lôi cuốn

Mỗi trang trên website phải có tiêu đề và mô tả riêng biệt. Khi bạn viết hay sẽ làm gia tăng tỉ lệ click chuột vào trang web của bạn, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Chèn cụm từ khóa vào URL

Tập trung vào một từ khóa hay một cụm từ khóa là điều cần thiết, nó làm công cụ tìm kiếm biết đâu là chủ đề chính của website. Ngoài tiêu đề trang và nội dung, bạn cũng nên đặt cụm từ khóa mục tiêu vào địa chỉ URL, nó giúp bộ máy tìm kiếm hiểu website của bạn đang nói về vấn gì.

Sử dụng microformat cho những vùng liên quan.

Định dạng microformat là một phương pháp giúp xác định một loại thông tin cụ thể, như địa chỉ doanh nghiệp, bài viết, sự kiện, hoặc thông tin cá nhân. Microformat chỉ có vài định dạng trọng yếu, và một trong những định dạng Bing và Google thường sử dụng chính là Schema.org (http://schema.org/), bạn có thể kiểm tra xem Goole trông thấy định dạng nào bạn áp dụng cho trang web bằng cách sử dụng công cụ thử nghiệm rich snippet (http://www.google.com/webmasters/tools/richsnippets).

Xây dựng liên kết

Bình luận blog và tham gia diễn đàn là cách tuyệt vời để có được liên kết và thu hút traffic (lưu lượng truy cập website). Nhưng điều hữu ích nhất nó mang đến là giúp xây dựng Thương hiệu và website của bạn như là 1 phần của cộng đồng. Đừng cô lập mình bằng cách không tìm kiếm và trao đổi kinh nghiệm cũng như liên kết với các website khác. Tạo được danh tiếng nghĩa là bạn sẽ có được sự tin tưởng từ người dùng lẫn bộ máy tìm kiếm. Hãy gia nhập cộng đồng và để lại những comment có tính xây dựng.

Tham gia mạng xã hội

Tham gia bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội có thể tốn thời gian nhưng nó thật sự rất có giá trị. Mạng xã hội không chỉ thu hút traffic mà nó còn tạo cho bạn danh tiếng trên bảng xếp hạng tìm kiếm và là bộ mặt của công ty bạn trước Khách hàng. Hãy nhớ tham gia mạng xã hội không phải là một sự lãng phí thời gian.

Đam mê

Hãy xây dựng trang web với niềm đam mê và không một công ty hay Dịch vụ SEO nào có thể truyền đạt niềm đam mê đó của bạn. Vì vậy, hãy tự viết nội dung cho trang web của mình. Hãy cho Khách hàng thấy niềm đam mê của bạn và làm họ yêu thích nó như chính bạn bằng sự trung thực của mình.

8 comments:

Hey I read your blog you have written such a good SEO techniques this techniques will help me to increase my Keywords ranking and my product of Blue Leather Jackets are getting sale easily.

These SEO techniques are helpful. SEO is an activity to rank your website higher in search engine. To have your own website you need to Purchase a domain name. Where you will be able to Search engine optimized content.

halara coupon offer an excellent opportunity to enhance your shopping experience by providing significant discounts on high-quality products

Our Summer Sale Flat 20%30%40%50% OFF is the perfect opportunity to improve your clothes, home, and fragrance collection on a tight budget. For adults, girls, and boys, you may save up to 50% on a range of products like clothing, bedding, fragrances, and more. Invest in High-Quality Items to Upgrade Your Home and Wardrobe

"Kerala Lottery Result Today: Wow, I can't believe how exciting it is to check the Check the latest Kerala Lottery Result here every day. Today's result has been eagerly anticipated by thousands of lottery enthusiasts across the state.

This article brilliantly captures the essence of the topic, providing insightful perspectives.breast pump Kudos to the author for delivering such a thought-provoking piece

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by