Công cụ Internet Marketing: 10 dịch vụ gửi email uy tín nhất

Hôm nay, Internet Marketing sẽ giới thiệu đến các bạn 10 dịch vụ Webmail được đánh giá hàng đầu hiện nay
10-free-email-service
1. Gmail – Dịch vụ email miễn phí

Gmail được Google tích hợp cả email và chat. Với việc không giới hạn dung lượng lưu trữ, bạn không còn phải xóa bất cứ emai nào. Giao diện đơn giản và khoa học giúp bạn tìm được thứ mình cần một cách nhanh chóng. Gmail hỗ trợ cả 2 giao thức POP và IMAP giúp việc sử dụng email dễ dàng hơn.
Gmail đặt quảng cáo theo ngữ cảnh bên cạnh các email bạn đang đọc.


2. Zoho Mail – Dịch vụ email miễn phí

Zoho Mail là một trong các dịch vụ trực tuyến của Zoho với dung lượng lưu trữ lớn, hỗ trợ cả POP và IMAP, tích hợp chat và một số phần mềm văn phòng trực tuyến.
Đối với người dùng chuyên nghiệp, Zoho Mail cung cấp các tính năng hữu ích giúp quản lý thư và danh sách liên hệ một cách tối ưu nhất.

3. iCloud Mail – Dịch vụ email miễn phí

iCloud Mail là một dịch vụ email miễn phí từ Apple với dung lượng lưu trữ lớn, hỗ trợ POP và IMAP, với giao diện sang trọng. Nhưng chỉ cung cấp cho người dùng iOS

4. AIM Mail – Dịch vụ email miễn phí

AIM Mail, là một dịch vụ email miễn phí của AOL, với dung lượng lưu trữ không giới hạn, chống spam tốt và giao diện dễ sử dụng.
Nhưng AIM Mail thiếu một số chức năng như không có nhãn, thư mục thông minh, tin nhắn

5. Windows Live Hotmail – Dịch vụ email miễn phí

Windows Live Hotmail là một dịch vụ email miễn phí, dung lượng lưu trữ không giới hạn, tìm kiếm nhanh, độ bảo mật cao, hỗ trợ POP và các chương trình email, giao diện dễ sử dụng.

Trong việc quản lý thư Windows Live Hotmail cung cấp nhiều phím tắt hữu ích và tự động. Một điều đáng tiếc là không hỗ trợ IMAP

6. Mail.com và GMX Mail – Dịch vụ email miễn phí

Mail.com và GMX Mail là những dịch vụ email tương đối tốt với công cụ chống spam và virus, dung lượng lưu trữ không giới hạn. Không chỉ hỗ trợ môi trường web mà còn các chương trình email thông qua 2 giao thức POP và IMAP

7. Yahoo! Mail – Dịch vụ email miễn phí

Yahoo! Mail là một chương trình email phổ biến trên nền web và các thiết bị di động, với các tính năng như dung lượng lưu trữ không giới hạn, tin nhắn sms, mạng xã hội, chat.

8. FastMail Guest Account – Dịch vụ email miễn phí

FastMail là một dịch vụ email miễn phí tuyệt vời với giao thức IMAP với những tính năng hữu ích.
Nhưng đáng tiếc là FastMail không có công cụ chống spam hiệu quả và dung lượng lưu trữ giới hạn đối với người dùng miễn phí.

9. Shortmail – Dịch vụ email miễn phí

Shortmail nhấn mạnh đến tính năng dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả trong việc liên lạc bằng việc giới hạn 500 kí tự cho mỗi tin nhắn.
Shortmail cung cấp các công cụ đơn giản nhưng hiệu quả trong việc quản lý và tìm kiếm email.

10. BigString.com – Dịch vụ email miễn phí

BigString cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn, cùng với các tính năng ưu việt nhằm bảo vệ tài khoản và email của bạn.


Tag: Internet Marketing

3 comments:

Tariq St. Patrick Power Book II Ghost Varsity Jacket is made up of wool. There is an inner viscose lining to keep the bomber jacket warm and cozy. The collar is shirt-styled and the closure is buttoned. The cuffs are rib knitted and there are two waist pockets. The color is a combination of black and white.

เกม Piggy Gold จากค่าย pg slot เป็นสัญญาณแห่งโชคลาภเช่นกันด้วยการเดิมพันที่สุดยอด และดื่มด่ำกับงานเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ หมายถึงการเริ่มต้นใหม่ และโชคชะตาใหม่ ปี 2019 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้นก็ตรงกับปีกุน เป็นปีแห่งหมูทอง ตามความเชื่อของชาวจีนที่สืบทอดมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

Thomas, a passionate author and advocate for women's empowerment, dives into the depths of the female experience through her captivating writing. Catch her latest work at S 4 She

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by