Lưu ý và hành động khi làm Internet Marketing

 Trong bài viết này tôi sẽ đưa ra những lưu ý và các bước hành động trước khi bạn triển khai bất kỳ hoạt động marketing trên Internet. Với những lưu ý này, bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ đảm bảo kế hoạch Internet marketing của mình đạt hiệu quả cao nhất.

internet-marketing

Các bước lưu ý: 

* Xác định các mục tiêu và lập kế hoạch marketing trên mạng cũng quan trọng như với tất cả các hoạt động marketing khác.
* Làm Internet Marketing, mặc dù không tốn kém, nhưng vẫn đòi hỏi nguồn nhân lực để thực hiện và duy trì.
* Chiến lược kinh doanh qua mạng của bạn nên mở rộng cùng với chiến lược marketing khác đang tồn tại và kết hợp với marketing trực tuyến.
* Marketing trực tuyến có ích hơn một trang web và thư trực tuyến.
* Hiểu được thị trường mục tiêu của bạn muốn hay cần thông tin nào rất quan trọng trong việc quyết định nội dung trang web của bạn.
* Xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm vẫn là một trong những cách tốt nhất để thu hút các khách hàng quan tâm và có định hướng tới trang web của bạn.
* Chính sách trả theo nhấp chuột trả tiền cho việc xếp hạng nhất định trên các công cụ tìm kiếm.
* Các liên kết với doanh nghiệp và tổ chức khác là một cách khác rất thành công để thu hút khách hàng đến với trang web của bạn.
* Trang web là một phương tiện quảng cáo có nhiều điểm chung với chiếc điện thoại hơn là với một cuốn sách. Tương hỗ chính là mấu chốt cho sự thành công của trang web.
* Marketing trực tuyến cần gắn với tất cả các hoạt động marketing khác.
* Trở thành nguồn đáng tin cậy về thông tin chất lượng cao có giá trị to lớn đối với bạn, doanh nghiệp của bạn và vị trí của bạn trên thị trường.

Các bước hành động

1. Thăm trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn thích gì và không thích gì từ quan điểm của một khách hàng?
2. Thu hút khách hàng đóng góp ý kiến cho trang web của bạn. Làm thế nào để bạn làm cho nó thú vị hơn, có giá trị hơn và hữu dụng hơn?
3. Marketing ngoại tuyến nào có giá trị trong việc thu hút khách hàng?
4. Chiếc cần câu trực tuyến/của trang web của bạn là gì?
5. Trang web của bạn có mang tính tương tác hay không?
6. Trang web của bạn cung cấp giá trị gì?
7. Bạn có tuân theo nguyên tắc AIDA không?
8. Liệu có chỗ cho khách tới thăm trang web của bạn đăng ký để nhận thông tin miễn phí từ trang web của bạn chưa?
9. Bạn có cách nào nắm giữ địa chỉ thư điện tử của các khách hàng đăng ký nhận thông tin của bạn chưa?
10. Bạn chọn từ khóa mấu chốt nào để thu hút khách tới trang web của bạn thông qua công cụ tìm kiếm?
11. Đánh các từ khóa liên quan tới loại hình kinh doanh của bạn và xem các đối thủ cạnh tranh xếp hạng như thế nào so với bạn và họ đang làm những gì trên trang web của họ
12. Sử dụng công cụ tìm kiếm nhấp chuột trả tiền (chẳng hạn như www.overture.com) và xem những chi phí nào gắn với các cú nhấp chuột. Bạn cũng cần xem có thông tin mang tính định lượng nào đối với từ khóa hay không.
13. Cân nhắc lại các từ khóa và xem điểm hòa vốn của bạn là bao nhiêu khi sử dụng vũ khí marketing này.
14. Các doanh nghiệp nào phù hợp với bạn để lập liên kết tới?
15. Các khách hàng của bạn muốn gì từ những liên kết trên trang web của bạn?
16. Các liên kết nào có trên trang web của các đối thủ cạnh tranh của bạn?

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by