Kinh doanh trên mạng - Cách kiếm tiền của sinh viên

Tại Việt Nam Internet đang được sử dụng không chỉ với mục đích giải trí mà còn được giới trẻ tận dụng như một công cụ kinh doanh và kiếm tiền hiệu quả. Đó là kinh doanh trực tuyến - Online

Kinh doanh Trực tuyến - Online - Đất lành cho sinh viên đậu
kinh-doanh-truc-tuyen
Vốn ít, không tốn chi phí cho thuê mặt bằng và đóng thuế trong khi đó lại có thể chủ động về thời gian, bán hàng online (qua mạng) đang trở thành việc làm thêm hấp dẫn nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thêm vào đó, sinh viên thường có những ý tưởng sáng tạo các sản phẩm độc đáo, trưng bày trên gian hàng của mình hoặc kinh doanh các mặt hàng theo các dịp lễ tết, theo mùa vụ nên đôi khi mở một cửa hàng là không cần thiết. Kinh doanh online là lối ra tốt nhất và là xu hướng tất yếu.

Trên các trang mua bán online ta có thể dễ dàng nhận thấy mặt hàng được các bạn sinh viên kinh doanh chủ yếu là các sản phẩm thời trang như: quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm…và các đồ hand-made độc, lạ. Lý giải điều này theo như các bạn sinh viên nhận định là vì khách hàng đang  có xu hướng Online để tìm mua các sản phẩm này ngày càng nhiều, vừa tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Đồng thời các website mua bán online hỗ trợ khá tốt việc thanh toán và thể hiện tốt hình ảnh và nội dung sản phẩm.

Đối với việc bán hàng Online, các bạn sinh viên chỉ cần sáng tạo và khéo léo một chút, chịu khó tìm tòi học hỏi các kiến thức về SEO, Internet Marketing thì Internet sẽ trở thành " Đất Lành" cho các bạn thỏa sức sáng tạo và kinh doanh.

Khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến như thế nào?

Khởi điểm cho công việc kinh doanh trên mạng là tích góp vốn và tìm nguồn hàng. Vốn bán hàng qua mạng ít hơn cách buôn bán bình thường do chỉ phải đầu tư cho sản phẩm. Tuy nhiên để kinh doanh lâu dài thì giải pháp an toàn mà các bạn sinh viên thường làm là chung vốn với một hoặc hai người nữa. Điều này vừa giúp các bạn đỡ gánh nặng về vốn, cũng như chia sẻ được các công việc với nhau, đảm bảo kinh doanh thuận lợi mà không bị chi phối thời gian, ảnh hưởng đến việc học tập.

Vốn có, tìm được nguồn hàng uy tín cũng là vấn đề rất đáng lưu tâm. Thêm vào đó để bán được hàng và để khách hàng nhớ tới không phải là điều dễ dàng. Xây dựng uy tín trong cộng đồng buôn bán từ ngay khi bắt đầu là điều mà người bán hàng online nào cũng phải ghi nhớ.

Đối với những bạn đang kinh doanh trực tuyến cần nhớ rằng việc mua bán online chủ yếu dựa vào niềm tin, nếu bạn đánh mất niềm tin của khách hàng 1 lần thì không bao giờ bạn lấy lại được. Vì thế, bạn phải luôn nói thật về những gì mình bán và tôn trọng họ, có thế công việc của bạn mới thuận lợi. Đặc biệt, sau khi bán sản phẩm cho khách nên nhớ rằng mình vẫn còn trách nhiệm với sản phẩm và giúp đỡ khách hàng khi gặp vấn đề với sản phẩm.

Một vấn đề nữa là trong mua bán online, việc thuyết phục khách hàng tin tưởng để chuyển tiền cho người bán khi chưa nhận được hàng là một việc không hề đơn giản. Hiện nay nhiều website thương mại điện tử đã tích hợp các công cụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến, thông qua công cụ thanh toán trung gian, với các chính sách Thanh toán tạm giữ hay bảo hiểm người mua… Và các nhà kinh doanh trực tuyến không thể bỏ qua công cụ này nếu muốn tạo uy tín và niềm tin cho khách hàng.

Nguồn: Dân Trí

16 comments:

Thanks bạn, Cảm ơn bài viết của bạn!
Mình cũng làm trong lĩnh vực kinh doanh Onl,
Và mong muốn đưa đến các giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho mọi người.
Nếu có vấn đề gì cứ alo anh em trao đổi!

--
The best wishes,
PHAN TUẤN ANH
Phone: 0979.968.575
Adress: 51 - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Gmail: tanhnaht@gmail.com
Skype: Anhphan14

Vatgia.com - Giải pháp bán hàng online!

Tiết Lộ Bí Quyết Từ Chuyên Gia Thu Nhập Thụ Động Peacat
Hãy Click vào đường Link dưới đây ( hoặc copy đường Link dưới đây vào trình duyệt internet ) để nhận được thông tin đăng ký miễn phí:
http://eepurl.com/HO5kX

Marketing Online đúng là lĩnh vực rất "hot", không chỉ được sự quan tâm của các doanh nghiệp mà các cộng tác viên, affiliater,.. tham gia ngày càng nhiều.
http://chiakhoalamgiau2014.blogspot.com/2014/03/bi-quyet-va-phuong-phap-lam-marketing.html

Chào các bạn,trước đây mình cũng nghi ngờ và phải rất lâu thì mới quyết định click PTC( click quảng cáo) , nhưng qua quá trình làm việc mình đã thấy hiệu quả rõ rệt, góp phần tạo thêm thu nhập cho mình đáng kể ( nếu bạn chăm chỉ hơn mình thì có thể lại là chuyện khác) . Nếu bạn nào quan tâm thì hãy làm ref cho mình nha. Mình sẽ có hoa hồng cho ref. Mình sẽ thưởng 50% số tiền mình nhận từ ref, khi ref click cashout lần đầu tiên. Các bạn khi tham gia PTC của các trang này, nếu không làm ref cho một ai khác thì số tiền các bạn kiếm được cũng chỉ có thế. Nhưng khi làm ref dưới đường link của mình các bạn còn kiếm thêm được 50% từ mình nữa!!!! Các bạn ủng hộ mình theo các đường link dưới đây nha:
Đây là ví dụ 1 page mình kiếm được bằng PTC trong 1 tuần, nhưng con số lớn hơn rất nhiều nếu bạn click PTC nhiều trang:

Các trang uy tính mà rất nhiều thành viên Việt Nam và cả thế giới tham gia, KHÔNG LO SCAM:
 http://www.clickfair.com/?ref=usankonno
http://www.buxseo.com/?ref=usankonno
http://www.neobux.com/?r=usankonno
http://drclix.com/?ref=usankonno
 http://www.the-bux.net/?ref=usankonno
http://www.zapbux.com/index.php?r=usankonno
http://www.bexbux.com/index.php?ref=usankonno
http://www.globalpaid-bux.com/?ref=usankonno
http://www.clicksia.com/index.php?ref=usankonno
http://www.globalpaid-bux.com/?ref=usankonno
http://www.ptcsolution.com/?ref=usankonno (20 ads/ngay)
 http://www.proudclick.com/?ref=usankonno
http://www.clixzor.com/?ref=usankonno
http://gdnho.com/index.php?ref=usankonno (trang VietNam)
http://www.northclicks.com/?ref=usankonno
Các trang này đều trả qua các ngân hàng: Egopay, Payza, Paypal, Okpay
các bạn sau khi đăng kí rồi cũng giới thiệu như mình, vậy là tạo được nguồn thu nhập thụ động rồi@

Sao mọi người ko làm website bán hàng online nhỉ

Giải pháp hiệu quả cho việc kinh doanh online nhu cầu tất yếu của mọi người

Mình nhận làm dự án website cho cá nhân doanh nghiệp tối ưa SEO thuận tiện cho

việc đẩy TOP GOOGLE ai có ý định xây dựng cho mình một website pm cho mình

nhé : 01656236461

Xin chào !

Nếu quý bạn muốn bán hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn, siêu tốc hơn thì hãy đến với www.MarketOnline.vn

Với Marketonline, chúng tôi cung cấp cho quý bạn một môi trường thuận lợi nhất hoàn toàn miễn phí.

Để tạo gian hàng mua bán trực tuyến quý bạn làm theo 2 bước nhé:

Bước 1 - Tạo tài khoản: click vào đây để đăng ký: http://goo.gl/WyHwT5

Bước 2 - Tạo Shop để đăng sản phẩm: click vào đây để tạo Shop: http://goo.gl/Oy47Oo

Lưu ý: trong phần tạo tài khoản có mục "thành viên giới thiệu", quý bạn hãy điền người giới thiệu là chuongthengoc@gmail.com nhé. Nếu bạn điền là chuongthengoc@gmail.com thì ngoài đăng sản phẩm trên Shop tôi sẽ trực tiếp giúp quý bạn quảng bá sản phẩm của quý bạn trên một số forum, diễn đàn, mạng xã hội như: https://www.facebook.com/muabanvl, https://www.facebook.com/VuaLikes ....

Mọi thắc mắc quý bạn vui lòng liên hệ chuongthengoc@gmail.com

(Cho tôi gửi lời xin lỗi quý bạn nếu comment này làm phiền quý bạn)

Chúc quý bạn thành công!

Chào bạn. Bạn có thể tư vấn giúp mình được ko ạ? Mình muốn kinh doanh online thi làm sao ạ? Email của mình là.: duydienht@gmail.com .Rất cảm ơn bạn

Tôi muốn kinh doanh online thì phải làm sao ạ. Tôi chỉ tò mò muốn thử thôi

Ban muon kd online thì pm minh sdt: 0983995298

Đế tản nhiệt laptop,de tan nhiet cho laptop,Đế tản nhiệt Cool Cold - K17,Đế tản nhiệt các loại,quạt tản nhiệt laptop,ke tẩn nhiệt lap top,Đế tản nhiệt laptop giá rẻ,de tan nhiet cho laptop chĩnh hãng,Đế tản nhiệt Cool Cold - K17 hà nội,Đế tản nhiệt các loại,quạt tản nhiệt laptop,ke tẩn nhiệt lap top

Công ty VỮNG MẠNH là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tin học viễn thông và các dịch vụ liên quan, Công ty chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm tin học gồm: Máy vi tính nguyên chiếc, thiết bị mạng, linh kiện, phụ kiện, đồ chơi máy vi tính của các hãng và các nhà sản xuất linh kiện máy vi tính hàng đầu thế giới như: Logitech, Microsoft, Tonsion , Colorvis, SOMIC, SALAR, GADMEI, AMP, TP-link, TENDA, ..Hôm nay mình xin giới thiệt với các bạn một số sản phẩm mà công ty mình đang phân phối với mức giá rẻ
Đế tản nhiệt K19 - 02 quạt siêu bền - Bảo hành 3 tháng


[​IMG]

-Đế tản nhiệt K19 - 02 quạt siêu bền
Giá : 190.000
Liên hệ giá tốt : 0978.849.710
Yahoo : namtvkd

Đế tản nhiệt Cool Cold™Thin Ice 1 - K17

Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế thông minh, đế tản nhiệt sẽ làm mát, tỏa nhiệt nhanh, bảo vệ laptop của bạn suốt 24/24h. Cánh quạt ẩn bên trong máy có đường kính rộng sẽ cung cấp gió mát cho laptop của bạn, giữ được tuổi thọ cao. Với chất liệu kim loại nhôm sắt, bảo vệ cánh quạt giúp tránh hư tổn và bảo vệ người dùng.


[​IMG]



-Với chất liệu kim loại nhôm sắt, bảo vệ cánh quạt giúp tránh hư tổn và bảo vệ người dùng.-
-Cánh quạt lớn.
-Tỏa nhiệt nhanh-
-Chất liệu cứng cáp, bền đẹp-
- Có chân đế giúp kê máy cao hơn và giữ máy nguyên vị trí -
-Mỏng và rộng cho khả năng tương thích cao với các dòng máy-
- Lồng lưới tiếp xúc với mặt dưới của Laptop giúp tỏa nhiệt tốt hơn-
-Giúp tăng tuổi thọ cho laptop của bạn

Đế tản nhiệt Cool Cold™Thin Ice 1 - K17
Giá : 140.000
Liên hệ giá tốt : 0978.849.710
Yahoo : namtvkd

Đế tản nhiệt Notebook Cooler K-33 (Bảo hành 03 tháng)
- Thiết kế mạnh mẽ kết hợp chất liệu nhựa, nhôm cao cấp đảm bảo được độ bền của đế tản nhiệt
- Hệ thống quạt chạy cực khỏe và êm giúp laptop giải tỏa khí nóng mà không gây phiền toái cho người dùng
- Hệ thống bảo vệ cánh quạt chắc chắn, hạn chế mọi tổn hại, hư hao khi sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống này còn giúp bảo vệ người dùng, phòng trường hợp người dùng vô tình chạm vào cánh quạt khi đang sử dụng.
- Lấy điện qua ngõ cắm USB. Máy được thiết kế để sử dụng điện năng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi laptop sử dụng pin.
- Bên cạnh đó, đế còn có khả năng giúp laptop của bạn tránh được bụi, tăng độ bền cho máy.
[​IMG]
Đế tản nhiệt Notebook Cooler K-33
Giá : 105.000
Liên hệ giá tốt : 0978.849.710
Yahoo : namtvkd
Đế tản nhiệt quạt lớn cho laptop Wind Cool RX 883

- Thiết kế tiện dụng, nguồn lấy trực tiếp từ cổng USB của máy.
- Hệ thống quạt hoạt động với 1 quạt lớn thổi chắc chắn chạy cực khỏe và êm giúp laptop giải tỏa khí nóng mà không gây phiền toái cho người dùng
- Càng thép chắc chắn giúp cố định đế
- Đế có khả năng giúp laptop của bạn tránh được bụi, giúp tăng tuổi thọ laptop

[​IMG]



Đế tản nhiệt quạt lớn cho laptop Wind Cool RX 883
Giá : 105.000
Liên hệ giá tốt : 0978.849.710
Yahoo : namtvkd


Đế tản nhiệt Q19 cho Laptop
- Đế tản nhiệt Q19 được thiết kế với 01 quạt lớn chạy khỏe và cực êm.
- Với sản phẩm này, chiếc laptop hay notebook của bạn sẽ được làm mát và nâng cao tuổi thọ.
- Lấy điện qua ngõ cắm USB.
- Thiết kế để sử dụng điện năng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi laptop sử dụng pin.
- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho laptop từ 10 - 14,1' inch

[​IMG]

Đế tản nhiệt Q19 cho Laptop
Giá : 105.000
Liên hệ giá tốt : 0978.849.710
Yahoo : namtvkd

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ 0978.849.710 NoSMS

Mình đã nghiên cứu vấn đề này rất lâu và giờ đã có thành quả: ^^ Mình đã giới thiệu mọi hình thức kiếm tiền từ đơn giản đến phức tạp trong blog này: http://yeutien24h.blogspot.com/ mọi người đọc và tham gia nha ( Thu nhập từ 1.5 triệu đến 2 triệu 1 tháng)

Thân chào Quý Bạn !
(Thông tin MUA SẮM- KINH DOANH - VIỆC LÀM bổ ích cho Quý Bạn)

www.MarketOnline.vn là nơi hội tụ gặp gỡ giữa NGƯỜI TIÊU DÙNG và NHÀ CUNG CẤP tất cả mọi nhu cầu trong cuộc sống cũng như trong công việc - Là Trang Kinh Tế Cộng Đồng !

Trang Thương Mại Điện Tử www.MarketOnline.vn (Thị Trường Trực Tuyến) là nơi để Quý Bạn Đăng tải Thông tin Thương mại / Đầu tư / Mua-Bán / Phân phối Sản phẩm / Dịch vụ / Tìm Đối tác / Tuyển dụng / Tìm việc / Rao vặt. v.v...(TẤT CẢ MỌI NGÀNH NGHỀ) cho mọi hoạt động Kinh doanh của Cá nhân / Doanh nghiệp / Tổ chức trong và ngoài nước.

Mời Quý Bạn Đăng ký và Tạo GIAN HÀNG ONLINE
CHÚNG TÔI CAM KẾT MIỄN PHÍ & LUÔN NHƯ VẬY !

Nơi Đăng ký: http://marketonline.vn/register.php?typename=Company
Khi Đăng ký: Qúy Bạn điền E-mail: chuongthengoc@gmail.com vào box: "THÀNH VIÊN GIỚI THIỆU" sẽ được Tôi quan tâm và hỗ trợ cho hoạt động Kinh doanh của Qúy Bạn.

* Sau Khi Đăng ký và Tạo SHOP ONLINE Bạn hoàn toàn Chủ Sở Hữu Vĩnh Viễn-Không giới hạn thời gian. Chúng Tôi không Yêu cầu Bạn tốn Bất Kỳ Chi Phí nào.
** Chúng tôi luôn sát cánh cùng Quý Bạn, sẵn sàng lắng nghe mọi Yêu cầu / Ý Kiến của Quý Bạn để đáp ứng được tốt hơn (Công cụ được cập nhật và phát triển mỗi ngày chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Bạn).

Mọi Thông tin xin liên lạc với Tôi qua đường dây nóng : 0906 137 307 để được hổ trợ.

Thành công của Quý Bạn là niềm vui lớn nhất chủa Chúng tôi !

Trân trọng Kính Chúc Quý Bạn nhiều sức khỏe, Thành công và Hạnh phúc !

wish you all the best for upcoming comments. I am also wanted to write blog kindly guide me if my topic is Nutella Chocolate Supplier then what should I do first and how will I create new and unique content on this topic

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by