5 xu hướng email marketing năm 2012

Với dân làm Internet Marketing, năm 2012 sẽ là một năm đầy thử thách. Với các kênh quảng cáo trực tuyến đang nỏi lên và những thách thức, các marketer sẽ phải cải thiện các chiến dịch email của mình để gây tầm ảnh hưởng đối với khách hàng. Dưới dây là 5 xu hướng phát triển email marketing năm 2012.

email-marketing-trends-2012


Email marketing sẽ tiếp tục có hiệu quả

    Với sự gia tăng phổ biến của tiếp thị mạng xã hội, nhiều người dự đoán sự sụp đổ của email marketing. Tuy nhiên, trong năm 2011, email marketing là một phần trung tâm trong việc xây dựng ngân sách quảng cáo của họ và ngân sách này vẫn tiếp tục phát triển. Các nhà tiếp thị đã nhận thấy email là một cách hiệu quả để phát triển và giữ chân khách hàng. Trong năm 2011, tiếp thị email đã trở thành trung tâm của tiếp thị trực tuyến và việc sử dụng email sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2012.

Email và các phương tiện truyền thông xã hội sẽ ngày càng phát triển

    Truyền thông mạng xã hội và email marketing sẽ cùng nhau phát triển. Các nhà tiếp thị luôn thêm nút chia sẻ mạng xã hội trong email của mình. Việc kết hợp mạng xã hội với email sẽ đem lại nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng, khách hàng có thể biết bạn đang nói về điều gì. Đây là xu hướng sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2012.

Email marketing trên điện thoại di động sẽ tăng mạnh

    Smartphone và window phone đang ngày càng phát triển, vì vậy email marketing trên điện thoại di động sẽ không nằm ngoài xu hướng đó. Trong năm 2012. Các nhà tiếp thị email sẽ tìm cách và thưc hành để đảm bảo người nhận có thể đọc email trên điện thoại của họ.
    Tiêu đề sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn

    Việc phát triển email trong năm 2012 sẽ thấy tiêu đề email ngày càng trở nên quan trọng hơn. Hàng ngày, mỗi hòm thư sẽ nhận được rất nhiều thư khác nhau, và các nhà tiếp thị phải tìm cách khiến thư của mình trở nên nổi bật. Ngoài ra, Gmail hay Yahoo đã có thêm công cụ lọc những thư quan trọng và được ưu tiên hiển thị trong hòm thư của bạn, vì vậy hãy tìm mọi cách để người nhận tập trung vào thư của bạn và khi đó bạn sẽ trở nên quan trọng.

Nội dung email sẽ là nhân tố quyết định

    Email marketing sẽ gửi tới khách hàng những thông điệp có giá trị nhất về bạn, vì vậy bạn cần đánh giá các chiến lược nội dung để gia tăng sự quan tâm của khách hàng đối với email của bạn. Việc xem xét nội dung email trước khi thực hiện các chiến dịch là điều quan trọng, email đó có nhất quán với các thông tin khác hay không. Người nhận có thể choáng ngợp bởi các thiết kế email, nhưng lại tỏ ra thất vọng khi nhận thấy nội dung email không đồng nhất với những gì bạn nói trên website. Trong năm 2012, các nhà tiếp thị sẽ tìm cách phát triển nội dung email để tạo sự cộng hưởng với các kênh xã hội.

    Đây là 5 xu hướng phát triển email marketing năm 2012, nếu bạn là những nhà tiếp thị, hãy quan tâm và thực hiện nó để xây dựng chiến lược email marketing tốt nhất.

2 comments:

wish you all the best for upcoming comments. I am also wanted to write blog kindly guide me if my topic is uv c tube light then what should I do first and how will I create new and unique content on this topic

Many reviews from graduate and doctoral students say that Assignment expert UK is the most popular and best rated dissertation writing service.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by