Học viện iNET khai giảng Khóa Huấn Luyện Internet Marketing Coaching

Khóa huấn luyện đặc biệt "Internet Marketing Coaching" của Học viện iNET sẽ giúp bạn từng bước thành công trên Internet.

Việt Nam là một trong những nước phát triển Internet rất nhanh với hơn 35 triệu người đang tham gia kinh doanh và khai thác các công cụ trên Internet. Rất nhiều người đã tạo nên tên tuổi và thành công trên Interne vì họ biết nắm bắt CƠ HỘI kết hợp với việc sử dụng các công cụ để triển khai kế hoạch Internet Marketing chính xác.
 

internet-marketing-coaching
 Điều tuyệt vời ở Internet Marketing là có nhiều khách hàng, doanh số và lợi nhuận cao nhưng chi phí thấp hơn nhiều so với các công cụ Marketing truyền thống. Nếu làm đúng cách, bạn có thể có hàng ngàn khách hàng đều đặt mỗi ngày với chi phí gần như bằng 0.

Bạn và toàn bộ nhân viên làm việc 8 giờ/ngày, vậy 16 giờ còn lại, ngày nghỉ, ngày lễ bạn có nguồn thu không ? Bạn có giải pháp gì cho vấn đề này chưa

Và đây là một cơ hội thực sự cho bạn...

Khóa học Internet Marketing Coaching sẽ cung cấp cho bạn cách thứ xây dựng thành công một doanh nghiệp Online BỀN VỮNG, với chi phí bằng 0. Bạn sẽ có cơ hội tạo ra nhiều nguồn thu nhập đều đặn, ngay cả khi bạn không có nhiều kiến thức về Internet!

Khóa học Internet Marketing Coaching được thiết kế với 9 modules khoa học. Chỉ trong 02 tháng, bạn sẽ được các chuyên gia và các huấn luyện viên của Học viện iNET đồng hành, chỉ dẫn từng bước để biến Ý TƯỞNG của bạn trở thành một HỆ THỐNG kinh doanh hoàn chỉnh, với những công cụ hiện đại nhất.

Đây là khóa học chỉ dành cho những ai thực sự mong muốn THÀNH CÔNG và có ĐAM MÊ tới Internet. Tại khóa học, bạn được trải nghiệm với nhiều bài tập thực tế. Bạn được làm việc theo nhóm (mỗi nhóm 3-5 người) và được trang bị những công cụ cực kỳ hữu ích.

"Thành công Internet là một hành trình. Bạn càng bắt đầu sớm, bạn càng có nhiều cơ hội thành công. Đừng bao giờ chờ mọi thứ hoàn hảo bạn mới làm. Đây là thời điểm bắt đầu tốt nhất cho bạn chỉ cần bạn đam mê Internet"


THÔNG TIN KHÓA HỌC
  •     Thời gian học: 02 tháng (bao gồm 9 modules và 12 buổi)
  •     Khai giảng: 02 tháng 1 khóa
  •     Địa điểm: 129 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
  •     Học viên mỗi lớp: 20 học viên/ lớp

3 comments:

Overalls with hood and booties made of non-woven SMS Fabric with elastic polypropylene at the ankles, face and waist and with Elastic wrist, as well as a self-adhesive flap for a better closing / sealing at the neck.

Type 5 / Type 6 fully compliant
Available in White from XL to 3XL

Type 5: complies with prEN 13982-1: 2004 and its amendment of March 2011
Type 6: complies with prEN 13034: 2005. Disposable Coveralls

เกม Piggy Gold จากค่าย pg slot เป็นสัญญาณแห่งโชคลาภเช่นกันด้วยการเดิมพันที่สุดยอด และดื่มด่ำกับงานเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ หมายถึงการเริ่มต้นใหม่ และโชคชะตาใหม่ ปี 2019 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้นก็ตรงกับปีกุน เป็นปีแห่งหมูทอง ตามความเชื่อของชาวจีนที่สืบทอดมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by