HẸN GẶP LẠI MEGA INTERNET MARKETING 2013

Trong hai ngày 08/09 và 09/09 vừa qua, chương trình Mega Internet Marketing 2012 đã diễn ra thành công tại Bảo tàng Hà Nội, số 2 Phạm Hùng. Chương trình có sự quy tụ của nhiều ngôi sao trong lĩnh vực Internet Marketing tại Châu Á và Việt Nam.


Sự kiện Mega Internet Marketing 2012 vừa kết thúc, Học viện iNET đã nhận đươc rất nhiều phản hồi từ người tham dự, đó là những tình cảm yêu mến, chúc mừng và bày tỏ lòng cảm ơn tới các diễn giả.
Chỉ trong 2 ngày trải nghiệm với các chuyên gia, người tham dự đã thực sự hòa mình vào không khí sôi động của Internet Marketing. Các diễn giả đến với chương trình lần này đã làm hài lòng học viên bởi những nội dung được truyền đat phong phú và đặc biệt là giúp người học khơi nguồn ý tưởng và bắt tay vào kiếm tiền được ngay qua Internet.
Mega Internet Marketing 2012 thực sự đã mang đến một làn sóng Internet Marketing mới tại Việt Nam. Với sự bắt tay của 2 đơn vị tổ chức là Công ty cổ phần INETCông ty cổ phần ONNET đã mang đến một chương trình thành công vượt kỳ vọng.

Sau đây là những hình ảnh sôi động của Mega Internet Marketing 2012:


mega-internet-marketing-01

Chúng ta cùng tập thể dục buổi sáng nào 

mega-internet-marketing-02 

Ms. Fione Tan – President & CEO eOneNet chia sẻ chủ đề:

Cách bán hàng online và kiếm tiền thật với 10 bước đơn giản (Phần 2)

mega-internet-marketing-08

Mr. Nguyen Van Dung (Steaven) – CEO Netlink chia sẻ chủ đề: 

Đầu tư và kiếm tiền trên Internet

mega-internet-marketing-03

Mr. RichdadLoc – CEO ONNET chia sẻ chủ đề:


Cách thu hút hàng triệu người xem video trên Youtube

mega-internet-marketing

Mr. Nguyen Trọng Thơ  – CEO iNET chia sẻ chủ đề:

Kiếm tiền với Mobile

mega-internet-marketing-04 

Các học viên giao lưu cùng nhau 

mega-internet-marketing-06


Cùng giao lưu, chia sẻ với các diễn giả

mega-internet-marketing-07

Diễn giả và nhóm Action team chụp ảnh kỷ niệm



Khóa học Mega Internet Marketing đã khép lại với những kỷ niệm vô cùng sâu sắc trong tâm trí những người tham dự. Học Viện iNET chân thành cảm ơn những học viên đã tham gia và đội ngũ hỗ trợ chương trình. Nhờ các bạn, chương trình của chúng ta mới có thể tổ chức tốt đẹp tới như vậy.
Hẹn gặp lại các bạn trong Mega Internet Marketing 2013 :)

3 comments:

Style up in this incredible Anthony Bridgerton Black Tailcoat available at our store in premium quality. This coat is worn by Jonathan Bailey, playing the role of Anthony, the eldest Bridgerton sibling. After his father’s death, he becomes the head of the family, having the title of Viscount. He is portrayed as a charming and rich man with an interest in socially-unsuitable women. Jonathan is an English actor and is widely known for appearing in Crashing, Broadchurch, and Leonardo.

Euphoria is a very top trending Tv series and all famous celebrities appears in this Tv series, we are selling the all best products of this Tv series, Get theRue Bennett Varsity Sweater now which gives you an stunning and killer look.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by