CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: LÝ DO MOBILE MARKETING ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Mobile marketing cho phép bạn đạt được và nhắm đúng khách hàng mục tiêu cao với khả năng cá nhân hoá thông điệp tiếp thị trực tiếp cho các nhóm khách hàng khác nhau. Điện thoại di động, không giống như của máy tính, thường được sử dụng bởi một cá nhân mang điện thoại với họ ở khắp mọi nơi – có nghĩa là tin nhắn nhắm mục tiêu sẽ đạt được đúng người sử dụng mỗi khi gần như ngay lập tức.
mobile-marketing
Bạn có thể nghiên cứu tập khách hàng mục tiêu

Mobile marketing cho phép bạn đạt được và nhắm đúng khách hàng mục tiêu cao với khả năng cá nhân hoá thông điệp tiếp thị trực tiếp cho các nhóm khách hàng khác nhau. Điện thoại di động, không giống như của máy tính, thường được sử dụng bởi một cá nhân mang điện thoại với họ ở khắp mọi nơi – có nghĩa là tin nhắn nhắm mục tiêu sẽ đạt được đúng người sử dụng mỗi khi gần như ngay lập tức. Nhắm mục tiêu các nhóm khách hàng cụ thể sẽ làm cho các chiến dịch di động của bạn có liên quan và cuối cùng thành công hơn

Mobile marketing là công cụ giao tiếp hai chiều có hiệu quả cao.

Điện thoại di động với người sử dụng thực tế 24/7 và là một thiết bị đáng tin cậy và cá nhân. Không giống như email, tin nhắn văn bản SMS marketing được hầu như luôn luôn mở ra và đọc, thường ngay lập tức khi nhận được. Tỷ lệ mở trung bình cho các tin nhắn văn bản là hơn 90% so với khoảng 20% cho các chiến dịch email. Người sử dụng điện thoại di động sử dụng điện thoại của họ như là một kênh thông tin liên lạc, giao tiếp với một công ty trong môi trường này trở thành một nhiệm vụ rất quen thuộc hơn và dễ dàng hơn nó sẽ là một phương tiện truyền thông truyền thống như in. Hai thông tin liên lạc cách cho phép bạn tham gia vào tiêu dùng của bạn trên một mức độ cá nhân và xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn.

Mobile marketing có được hiệu quả chi phí.

Mobile marketing có chi phí thấp hơn nhiều so với các kênh tiếp thị khác. Chi phí tối thiểu bởi vì các chi phí chủ yếu phát sinh với một chiến dịch tin nhắn văn bản là thấp cho mỗi chi phí tin nhắn gửi cho một đối tượng mục tiêu và tham gia. Thiết lập và chi phí chuẩn bị chiến dịch tiếp thị thường nhỏ so với các kênh khác. Chi phí thấp hơn có nghĩa là bạn có thể duy trì ngân sách và hiệu quả truyền bá tiếp thị của bạn chi tiêu qua nhiều kênh tiếp thị.

Chiến dịch mobile marketing được nhanh chóng thực hiện.

Các chiến dịch mobile marketing là nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra và có thể được triển khai ngay lập tức có nghĩa là bạn có thể xem kết quả của các chiến dịch của bạn nhanh hơn rất nhiều. Chiến dịch di động với InvolveMobile có thể được thiết lập và triển khai ngay lập tức.

Mobile marketing có tỷ lệ phản ứng cao hơn so với các kênh tiếp thị trực tiếp truyền thống.

Mobile marketing có tỷ lệ phản ứng cao hơn so với các kênh tiếp thị truyền thống trực tiếp với tỉ lệ đáp ứng trung bình cho tiếp thị di động khoảng 15%, cao hơn khoảng năm lần so với chiến dịch tiếp thị email trung bình. Tỉ lệ đáp ứng cao hơn có nghĩa là phương tiện truyền thông ít lãng phí chi tiêu và tỷ lệ hoàn vốn cao hơn từ các kế hoạch tiếp thị điện thoại di động và ngân sách.



mobile-marketing-01
Bạn có thể dễ dàng tích hợp mobile marketing với các kênh truyền thông khác.

Tiếp thị di động có thể dễ dàng tích hợp với các kênh truyền thông khác bao gồm cả truyền hình, đài phát thanh, in ấn, ngoài trời, thư điện tử và trực tuyến để tạo ra một chiến dịch tiếp thị tích hợp hoặc chiến lược tiếp thị đa kênh. Thêm tiếp thị điện thoại di động để trộn thêm một yếu tố tương tác và người tiêu dùng tham gia nhiều chiến dịch bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông truyền thống thiếu.

Các dữ liệu khách hàng có liên quan và chính xác.

Điện thoại di động tiếp thị không chỉ là một trong những cách tốt nhất để có được và duy trì dữ liệu của khách hàng, nhưng cơ sở dữ liệu di động vẫn còn chính xác và có liên quan đến nay dài hơn so với các địa chỉ truyền thống bưu điện hoặc email vì mọi người thường không thay đổi số điện thoại di động của họ và thường xuyên hơn sẽ giữ cho cuộc sống. Điều này có nghĩa là độ chính xác cao hơn và phương tiện truyền thông ít lãng phí chi tiêu.

Có một nguy cơ giảm đầu tư.

Hiệu quả dễ dàng, tốc độ và chi phí của một chiến dịch tiếp thị điện thoại di động có nghĩa là một mức độ thành công cao hơn như là kết quả có thể được nhìn thấy một cách nhanh chóng và tin nhắn có thể được điều chỉnh phù hợp dựa trên kết quả tối thiểu chi tiêu trong suốt toàn bộ quá trình. Một chiến dịch tiếp thị điện thoại di động với InvolveMobile có thể được chạy với ít nhất là $ 45 mỗi tháng

Chiến dịch được đánh giá cao trackable.

Điện thoại di động tiếp thị là rất cao trackable do khả năng cho khách hàng để đáp ứng trực tiếp và ngay lập tức. Tiếp thị di động cũng có thể được sử dụng để theo dõi hiệu quả của các kênh tiếp thị khác bằng cách bao gồm một cuộc gọi phản ứng trực tiếp hành động, ví dụ, một quảng cáo truyền hình.

3 comments:

Nothing can match this chic Emily in Paris S02 Emily Cooper Purple Jacket that Lilly Collins wore in this popular Netflix show. She wears it in episode two of season 2, titled “Do You Know the Way to St. Tropez?” This Jacket looks extravagant as she rocks in it on a girl’s night out with Mindy and Camille on the French Riviera. In this show, Emily is portrayed as an enthusiastic, smart, and beautiful young lady who has recently moved to Paris for her dream job and struggles between managing her work, friends, and relationships.

เรามาฉลองปีหมูด้วยการไปเยี่ยมบ้านนายพิกกี้ผู้น่ารัก ผ่านวงล้อสล็อตให้โชค และการจ่ายเงินในปีใหม่จีนนี้ ขอให้นายพิกกี้อวยพรให้เป็นปีที่ดีและได้รับรางวัลเด็ดจากเกมของเราติดมือคุณกลับบ้านไปด้วย

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by