INTERNET MARKETING TRÊN GOOGLE +

Cuối tháng 5/2012, Google công bố việc đưa vào thêm tính năng Google+ Local, cung cấp cho người dùng những đề xuất và thông tin về những nhà kinh doanh địa phương bao gồm nhà hàng và của hàng phân phối lẻ. Dịch vụ này giống như một sự kết hợp của Google Places và Yelps! và dường như nó có khả năng tạo ra những cơ hội marketing mới cho những công việc kinh doanh.


Google trước đây đã tích hợp những profiles của nó với Google+, bao gồm những nội dung có trong Google+ trong những kết quả tìm kiếm - cụ thể chi tiết ở phần sau - và liên kết chặt chẽ hơn với dịch vụ Gmail thông dụng.

Thực trạng của Google+

 
Đầu năm 2012 Google+ chạm mốc 100 triệu người dùng, trong đó có khoảng 44 triệu người dùng ở Mỹ. Và nó chỉ mất có 7 thàng để đạt mốc lịch sử này. Bằng một phép so sánh, ta có thể nhận thấy, Facebook mất 4.5 năm để đạt được mốc 100 triệu người dùng, Twitter cần 5 năm 2 tháng, LinkedIn thì cần tới 8 năm 10 tháng.

Vượt ra ngoài cả những tính toán của người sử dụng, nội dung có trong Google+, như đã đề cập ở trên, có cả trong những kết quả tìm kiếm của Google. Vì vậy, có một trang G+ tốt có thể cải thiện kết quả của một công việc kinh doanh trong lĩnh vực kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Google tích hợp Google+ vào các trang kết quả tìm kiếm

Brian Clack, nhà sáng lập của Copyblogger, đã viết rằng "xây dựng một độc giả trên G+ có thể là điều thông minh nhất mà bạn có thể làm trong vai trò là một marketer về nội dung khi nó cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn. Bạn vẫn cần phải hiểu ngôn ngữ của khán giả của bạn và phản ánh lại điều đó trong nội dung của bạn, nhưng Google bây giờ sẽ có những chỉ dẫn trực tiếp mà bạn có thể biến chúng thành những công cụ chất lượng"

Chuyên gia về kết quả tìm kiếm Danny Sullivan mô tả sự tích hợp của những kết quả tìm kiếm liên quan tới G+, thậm chí từng cá nhân, trong những kết quả tìm kiến của Google, như là sự chuyển đổi triệt để nhất từng có."
Dù sự tích hợp của G+ trong kết quả tìm kiếm chó thật sự triểu để hay không, nó cũng cần được xem xét.

Những ý tưởng
Internet marketing của Google+

Google+ mang tới một vài cơ hội cho những Online marketer.

Cũng giống như trên Facebook hay Twitter, Online marketer có thể dễ dàng công bố những chương trình, đưa ra những giảm giá, hoặc mặt khác khuyến khích những liên kết trên G+. Không hề có những giới hạn về tính năng, và tích hợp video, đắc biệt những video theo chuỗi chương trình trên Youtube sẽ được liền mạch.


Ví dụ, nhà bán lẻ quần áo như H&M - một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên G+ - gần đây đã cho ra mắt một bộ ảnh 31 ảnh quảng bá cho thời trong thu đông, kết hợp cùng với một vài sản phẩm chuẩn bị ra mắt của công ty.Tương tự, trang G+ của Amazon, có khoảng gần 300.000 người dùng theo dõi, thường xuyên đưa ra những chương trình giảm giá hay các cuộc thi đặc biệt
.
 Amazon cũng đang tích cực đưa tin tức, cả những tin khuyến mại lên Google+

Google cũng đưa ra tính năng "Hangouts", tương tụ như là chủ trì một cuộc gặp gỡ trực tuyến. Các nhà kinh doanh có thể dùng Hangouts để giới thiệu sản phẩm mới, đưa tính năng này vào như một mặt rất thân thiện trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, hoặc lấy ý kiến phảm hồi trực tiếp từ khách hàng.
Như là một ý tưởng marketing thứ 3,Google+ rất thân thiện với nhiếp ảnh, khiến cho việc tải ảnh và hiển thị những bức ảnh trở nên dễ dàng hơn. Những nhà phân phối, như một ví dụ, có thể post những hình ảnh của sản phẩm mới hoặc thậm chí là thuần nhiếp ảnh.

Những mối quan tâm của Google+
 
Tôi có hai mối quan tâm về Internet marketing trên Google+ (Google+ marketing concerns). Ví dụ, một vài nghiên cứu chỉ ra rằng người dùng G+ chỉ dành 3 phút mỗi ngày để sử dụng dịch vụ, đây là con số rất thấp trong bối cảnh mà truyền thông xã hội ngày càng đi sâu vào cuộc sống hơn.

Mối quan tâm thứ hai đó là Google+ không cho phép đăng tải từ những công cụ của bên thứ ba. Điều này có nghĩa là hiện tại thì không có cách để đăng tải một cách tự động. Có lẽ, đây là việc làm có chủ đích kể từ khi một vài người đã lập luận rằng những bài đăng tự động trên những kênh truyền thông xã hội sẽ truyền tải tới mọi kênh có thể đã trở thành một dạng spam mới.

Kết luận
G+ đang phát triển trên cả hai phương diện là tính năng và người sử dụng. Online Marketer thích thú với việc gắn kết với khách hàng, nơi mà họ có thể sử dụng mạng xã hội của Google một cách thông minh hơn.

Nguồn: practicalecommerce

3 comments:

Nothing can match this chic Emily in Paris S02 Emily Cooper Purple Jacket that Lilly Collins wore in this popular Netflix show. She wears it in episode two of season 2, titled “Do You Know the Way to St. Tropez?” This Jacket looks extravagant as she rocks in it on a girl’s night out with Mindy and Camille on the French Riviera. In this show, Emily is portrayed as an enthusiastic, smart, and beautiful young lady who has recently moved to Paris for her dream job and struggles between managing her work, friends, and relationships.

Style up in this incredible Anthony Bridgerton Black Tailcoat available at our store in premium quality. This coat is worn by Jonathan Bailey, playing the role of Anthony, the eldest Bridgerton sibling. After his father’s death, he becomes the head of the family, having the title of Viscount. He is portrayed as a charming and rich man with an interest in socially-unsuitable women. Jonathan is an English actor and is widely known for appearing in Crashing, Broadchurch, and Leonardo.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by