XU HƯỚNG MOBILE MARKETING TẠI VIỆT NAM 2012

Mobile marketing không còn là khái niệm mới tại Việt Nam và đang hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

Từ những chiến dịch sơ khai mà các ngân hàng áp dụng như thông báo thông tin về lãi suất tiền gửi, dịch vụ cho vay trả góp… hay việc gửi tin nhắn quảng cáo kèm theo các tin nhắn miễn phí được gửi từ website của các nhà cung cấp mạng thông tin di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone… đến nay mobile marketing đã được ứng dụng vào hầu hết tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

xu-huong-mobile-marketing-2012

Ưu điểm nổi bật và cũng là đặc thù của mobile marketing là tính tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Do vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng Mobile Marketing như một phương tiện hữu hiệu cho công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng, làm nghiên cứu thị trường, thậm chí là đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Và bằng chứng là ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm tới phương thức truyền thông này.…

Chúng ta cùng tham khảo slide dưới để có một cái nhìn toàn cảnh về xu hướng cũng như lợi ích khi sử dụng Mobile Marketing trên thế giới và tại Việt Nam:

2 comments:

Style up in this incredible Anthony Bridgerton Black Tailcoat available at our store in premium quality. This coat is worn by Jonathan Bailey, playing the role of Anthony, the eldest Bridgerton sibling. After his father’s death, he becomes the head of the family, having the title of Viscount. He is portrayed as a charming and rich man with an interest in socially-unsuitable women. Jonathan is an English actor and is widely known for appearing in Crashing, Broadchurch, and Leonardo.

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by