internet marketing

Khóa học Internet Marketing Thực Hành

Khóa học Internet Marketing thực hành hướng dẫn bạn sử dụng 20 công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất, thời lượng 12 buổi, dành cho cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh online.

Khóa học SEO Master 2014

Khóa học SEO Master huấn luyện bạn đưa website lên TOP 1-5 Google ngay trong khóa học. Đào tạo trong 12 buổi hoặc học tập trung trong 3 ngày.

Kiến thức Internet Marketing: Tăng mức độ uy tín cho website

Việc tăng mức độ uy tín (trust rank) cho website là vô cùng quan trọng. Ngoài việc giúp người dùng tin tưởng hơn, việc tăng trust rank còn giúp công cụ tìm kiếm đánh giá tốt hơn về website của bạn, dễ dàng và nhanh chóng xếp thứ hạng từ khóa trên công cụ tìm kiếm hơn
google-trust-rank

Kiến thức Internet Marketing: 7 điều Social Media không thể làm được

Social Media mang lại nhiều điều cho cá nhân và doanh nghiệp của bạn, nhưng vẫn có những điều mà Social Media không thể giúp bạn. Hãy nhận thức đúng đắn về vai trò và tầm quan trọng của Social Media để vận dụng hiệu quả nhất.

social-media-marketing

Kiến thức Internet Marketing: Viral Marketing giúp thương hiệu nổi tiếng

Marketing lan truyền” là một hình thức Marketing áp dụng trên một cộng đồng xã hội đang hiện hữu nhằm mục đích tạo nhận biết cho khách hàng hoặc đạt được một mục tiêu trong kinh doanh nào đó.

Viral Marketing là gì
Trước tiên mọi người cần hiểu rõ về các thuật ngữ sau:

viral-marketing

Kiến thức Internet Marketing: Để có chiến dịch Video Marketing thành công

Tối đa hóa Video Marketing của bạn là chìa khóa để thành công. Dưới đây là 10 bước đơn giản để làm và tạo ra video trực tuyến của bạn.

1. Biết ai là đối tượng mục tiêu:  là điều quan trọng phải biết phải biết được những gì bạn đang cố gắng để thiết lập. Một khi bạn có được ý tưởng của nó thì nó sẽ dễ dàng hơn để xây dựng nội dung phục vụ cho mục đích của bạn, và có cách tiếp cận đối tượng của bạn trên các kênh mà họ thích.
video-marketing

Kiến thức Internet Marketing: Target Marketing

Marketing thị trường mục tiêu Ưu điểm của việc định hướng tiếp thị thị trường mục tiêu đó là nó sẽ làm cho việc quảng bá, định giá và xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn trở nên dễ dàng và kinh tế hơn. Marketing thị trường mục tiêu sẽ giúp bạn có cơ hội tập trung sâu vào các hoạt động tiếp thị của mình.
target-marketing

Hẹn gặp lại trong Internet Bootcamp 2013

Khóa học Internet Bootcamp 2012 đã khép lại với bao kỷ niệm đẹp trong mỗi học viên. Những buổi học tập trung, những buổi giao lưu chia sẻ, những trò chơi kết nối và đêm đốt lửa trại khó quên.

Trải qua 3 ngày học tập và vui chơi, nghỉ dưỡng tuyệt vời, gần 150 học viên được nghiên cứu những kiến thức, thủ thuật về Internet Marketing vô cùng quý giá, thiết thực, tham gia trực tiếp trò chơi xây dựng nhóm (team building), game Lập kế hoạch đầu tư, cùng tận hường những giây phút chia sẻ bên nhau trong đêm đốt lửa trại...

Những cảm xúc của học viên sẽ được thể hiện một phần trong những bức ảnh sau:
Cả lớp cùng nhau khởi động trước mỗi giờ học
internet-bootcamp-2012

Thực hiện Internet Marketing với Blog

Ngày nay, blog không còn là chỉ là nhật kí trực tuyến. Những mô hình kinh doanh online hoặc offline đều có thể sử dụng blog để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn, gia tăng lượng truy cập vào website, sự quan tâm và đơn đặt hàng.
blog-marketing

Kiến thức Internet Marketing: Đầu tư dài hơi trên Mạng Xã Hội

Trong khoản 5 năm trở lại đây, các mạng xã hội trên Internet (Social Networking Website) mọc lên như nấm sau mưa. Kể từ khi xuất hiện, mạng xã hội đóng vai trò là “đại công thần” trong việc xóa bỏ khoảng cách địa lý và thói quen giao tiếp trên thế giới.
quang-cao-mang-xa-hoi

Kiến thức Internet Marketing: Thông cáo báo chí trên Mạng xã hội

Giám đốc tiếp thị Jeff Robe của hãng sản xuất máy xay sinh tố Blendtec được giao nhiệm vụ gia tăng độ nhận biết thương hiệu của khách hàng nhưng lại bị giới hạn trong khoảng ngân sách tiếp thị và quảng cáo eo hẹp. Sau khi khảo sát và tính toán kỹ, anh quyết định quảng cáo trên mạng xã hội

thong-cao-bao-chi

Kiến thức Internet marketing: Facebook Marketing khoanh vùng đối tượng

Mới đây Facebook đã bổ sung một tính năng mới dành riêng cho những người quản trị fanpage trên Facebook đó là cho phép khoanh vùng đối tượng nhận status (Targeting) nhằm nâng cao hiệu quả truyền tin bằng việc nhắm đến đối tượng người đọc phù hợp.
facebook-marketing

SEO Copywriting - Offline CLB Marketing Online Master tháng 11/2012 tại Hà Nội

"Content is King - Link is Queen". Để có nội dung tốt đòi hỏi bạn nắm được những bí quyết SEO Copywriting hiệu quả. Clb Marketing Online Master trân trọng mời các thành viên tham gia buổi Offline tháng 11/2012 chủ đề SEO Copywriting.

Bạn có biết, Google đang thay đổi thuật toán ?

* Yếu tố keyword trong domain đang giảm dần giá trị.
* Google đang hướng đến chất lượng nội dung các bài viết.
* Làm thế nào để tăng thứ hạng trang web ?
* Tiêu chí Google đánh giá một nội dung tốt ?
* Chiến lược nội dung nào phù hợp với website bạn ?

Tất cả có trong buổi Offline Marketing Online Master lần 9 tại Hà Nội:

SEO Copywriting 2012
Chiến lược SEO bằng NỘI DUNG "TỐT"

1. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:

- Thời gian: 14h-17h, Thứ 7, 10/11/2012
- Địa điểm: Cafe Phong Sắc, 18 Trần Thái Tông, Cầu Giấy - Hà Nội
ban-do-offline-clb-marketing-online-master

KHÓA ĐÀO TẠO INTERNET MARKETING COACHING

Khóa học Internet Marketing Coaching sẽ tiết lộ cho bạn cách để xây dựng thành công một doanh nghiệp online BỀN VỮNG, với chi phí bằng 0. Bạn sẽ có cơ hội tạo ra nhiều dòng thu nhập vào tài khoản của bạn đều đặn, ngay cả khi bạn không có nhiều kiến thức về Internet!

Khóa học Internet Marketing Coaching được thiết kế với 9 modules chuyên nghiệp. Trong vòng 02 tháng, bạn sẽ được các chuyên gia và các huấn luyện viên của iNET luôn đồng hành, chỉ dẫn cho bạn từng bước biến Ý TƯỞNG của bạn trở thành một HỆ THỐNG kinh doanh, tạo ra nguồn thu nhập đều đặn mỗi ngày.
internet-marketing-coaching

Mô hình 4P và Internet marketing

Trong marketing truyền thống, chúng ta có khá nhiều mô hình dùng để phân tích cho một chiến lược marketing. Dẫu là người thiên về thực hành hay thiên về lý thuyết, người chú trọng hiệu quả hay người thích mô phạm, dù ít dù nhiều khi bắt đầu một công việc marketing, chúng ta đều phải sử dụng một vài mô hình nào đó. Những mô hình này qua tháng năm đã chứng minh được những hiệu quả nhất định của nó, nó giúp cho marketer dễ dàng hơn và có hệ thống hơn trong các phân tích của mình. Mô hình 4P và Internet marketing
mo hinh 4p

Kiến thức Internet Marketing: 10 lý do khiến website bán lẻ mất khách

ới đây là 10 lý do khiến khách truy cập vào website bán lẻ của các công ty không quyết định mua hàng.

kien thuc internet marketing

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by