5 bước để tối ưu quảng cáo Google Adwords

Mặc dù facebook ads ngày càng phát triển và nhiều người học internet marketing chuyển sang hoc cách dùng quảng cáo facebook. Tuy nhiên, Google Adwords vẫn không mất ảnh hưởng nhiều. Vì những quảng cáo của google thực sự vẫn được tùy chỉnh tốt hơn, xuất hiện nhiều hơn, theo ngữ cảnh tốt hơn và được nhiều người làm marketing lựa chọn
Vậy làm thế nào để quảng cáo của mình xuất hiện trên internet nhiều hơn? Với chi phí thấp hơn? Tối ưu hóa được công việc internet marketing?

1. Sử dụng trang đích đúng nội dung

Khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ mong chờ được thấy ngay những nội dung như ở trong quảng cáo. Đừng đưa họ về trang chủ hoặc 1 trang category, họ sẽ không tìm kiếm nội dung đó một lần nữa mà rời bỏ website luôn. Điều này không tốt cho cả SEO và tốn chi phí vô ích cho internet marketing

2. Đảm bảo rằng trang web của bạn dễ dàng điều hướng
Hãy đánh giá lại quy trình mua hàng, và có các bước rõ ràng, gợi ý người dùng bấm để chuyển sang bước tiếp theo rõ ràng. Không nên để người dùng phải tìm kiếm nút mua hàng hay quay ra xem những sản phẩm khác. Họ không muốn mất công. Nếu không tìm được họ sẽ lại quay ra google và tìm người khác

3. Sử dụng từ khoá và nội dung quảng cáo có mức độ liên quan cao
Nhiều người sẽ nghĩ dùng những từ khóa chung chung, sẽ thu hút được đối tượng quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên điều này là sai lầm. Việc này khiến chi phí marketing của bạn đội lên do có người click vào nhưng lại không tìm thấy sản phẩm họ muốn ở website của mình.

4. Điều chỉnh giá thầu của bạn
Một công việc đơn giản nhưng không thể thiếu đối với người học Internet marketing : Thống kê. Điểm mấu chốt của bất kỳ từ khoá nào là giá trị mà từ khoá tạo ra so với chi phí của từ khoá. Đối với các từ khoá có lợi nhuận, hãy tăng giá thầu để tăng hiển thị và tạo lưu lượng truy cập lớn hơn. Đối với các từ khoá không có lợi nhuận, hãy giảm giá thầu để giảm chi phí của bạn hoặc thậm chí xem xét xoá từ khoá đó.

5. Thêm các trang web hiệu quả vào nhóm quảng cáo
Xem Báo cáo Hiệu suất Vị trí để tìm vị trí mà quảng cáo của bạn kiếm được nhiều nhấp chuột nhất. Nếu nhận thấy website nào có mức độ chuyển đổi tốt và không hề có gian lận, hãy tập trung thêm quảng cáo vào đó để nâng cao hiệu quả

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Internet Marketing Internet Marketing
10 9.8 2517 (c) by